Sau hàng loạt 'chế giễu' của Samsung về việc Apple không thể phát triển được một chiếc iPhone gập của riêng mình. Mới đây, một iFan đến từ Trung Quốc đã quyết định 'phản hồi' lại hãng công nghệ Hàn Quốc, bằng việc biến chiếc iPhone của mình thành một chiếc điện thoại gập.

Được biết, chiếc iPhone gập này được đặt tên là iPhone V (không nên nhầm lẫn với iPhone 5), với cơ chế gập giống như Galaxy Z Flip và được tạo ra dựa trên kết quả của dự án iPhone DIY.

Theo đoạn video được chia sẻ trên nền tảng BiliBili, chiếc iPhone gập kiểu vỏ sò được chế bởi người dùng này có thiết kế tương tự như Galaxy Z Flip4 và Moto Razr.

Các

Để tạo ra được chiếc iPhone màn hình gập, người dùng trong đoạn video đã phải tách các bộ phận bên trong thiết bị thành hai nửa và kết nối chúng theo đúng kết cấu thiết kế mới.

Cụ thể, phần trên của chiếc iPhone mới sẽ là nơi bố trí viên pin cùng các cảm biến camera sau và trước, trong khi phần bo mạch chính cùng với chip và RAM sẽ được đặt ở nửa thân dưới.

Mặc dù ý tưởng này đã mất đến một năm để lên kế hoạch và thiết kế, nhưng hiện nó vẫn chỉ là một mẫu thử nghiệm và thậm chí còn chưa tạo ra một thiết bị hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, ifan này vẫn có thể tạo ra lớp vỏ của chiếc iPhone gập bằng máy in 3D. Chiếc điện thoại này có đủ các tính năng, cùng với camera và các chức năng cần thiết khác.

Các

Thuyết phục hơn nữa, người dùng này đã tạo ra một quảng cáo ảo cho sản phẩm, trong đó, thiết bị được mô tả là có kết nối 5G và chạy con chip Apple A16 Bionic.

Smartphone sẽ sử dụng tấm nền Super Retina XDR có thể gập và có camera selfie 12 MP. Di động cũng có công nghệ Ceramic Shield và hệ thống camera sau đẳng cấp. Đặc biệt hơn, chiếc iPhone màn hình gập này còn có dung lượng pin lớn hơn so với bản gốc.