Samsung không chỉ dự kiến ra mắt siêu phẩm Galaxy S24 vào tháng 1/2024, mà hãng còn định tung ra các mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ mới trong những tháng đầu năm sau. Trong đó, bao gồm cả mẫu Galaxy A15, Galaxy A25 và Galaxy A35.

Và giờ đây, chúng ta đã có cơ hội được chiêm ngưỡng trước vẻ ngoài của chiếc điện thoại Galaxy A35, thông qua những hình ảnh render vừa bị rò rỉ trong báo cáo mới đây.

Rò rỉ ảnh render Galaxy A35: Màn hình được nâng cấp đáng kể? - Hình 1

Theo đó, những hình ảnh 3D về chiếc smartphone tầm trung này được OnLeaks tạo dựng dựa trên kích thước dự kiến của sản phẩm là 161.6 x 77.9 x 8.2 mm.

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, Galaxy A35 sẽ sở hữu nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng ở cạnh phải. Hơn nữa, mặt trước của máy sẽ sở hữu màn hình khuyết dạng đục lỗ ở giữa, thay vì notch dạng giọt nước như trên màn hình của Galaxy A34.

Rò rỉ ảnh render Galaxy A35: Màn hình được nâng cấp đáng kể? - Hình 2

Theo báo cáo, Galaxy A35 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.6 inch, đạt độ phân giải Full HD+ và tần số làm mới 120 Hz. Với thiết kế này, dự kiến máy sẽ đi kèm cảm biến vân tay dưới màn hình thay vì ở cạnh hông.

Rò rỉ ảnh render Galaxy A35: Màn hình được nâng cấp đáng kể? - Hình 3

Về cấu hình, các nguồn tin rò rỉ đều cho rằng thiết bị sẽ được trang bị con chip xử lý Exynos 1480, đi kèm với GPU kiến trúc RDNA2 của AMD, 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Galaxy A35 sẽ chạy hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng One UI 6 ngay khi xuất xưởng.

Ngoài ra, điện thoại nhiều khả năng sẽ có một khe cắm SIM ở phía trên, có thể hỗ trợ thêm thẻ nhớ microSD. Đồng thời, loa chính và cổng USB Type-C sẽ nằm ở phía dưới.

Rò rỉ ảnh render Galaxy A35: Màn hình được nâng cấp đáng kể? - Hình 4

Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ được trang bị một cụm ba camera sau, với ống kính chính 50 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 5 MP, hứa hẹn mang đến khả năng quay video 4K cho người dùng. Mặt trước của máy sẽ có camera selfie 13 MP cho bạn thỏa sức chụp ảnh tự sướng.