Theo như dự kiến, sự kiện Unpacked sẽ được Samsung tổ chức vào tháng 7 tới, để trình làng những chiếc smartphone màn hình gập mới của hãng, bao gồm Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6.

Và mới đây, những hình ảnh quảng cáo chính thức đầu tiên của bộ đôi này đã bị một người dùng Reddit phát hiện trên trang web Samsung Kazakhstan.

Hiện vẫn chưa rõ những hình ảnh quảng cáo này là do Samsung 'vô tình' để lộ hay là 'cố ý', nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì những hình ảnh này đã cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế và tính năng của Galaxy Z mới.

Lộ diện hình ảnh Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 - Hình 1

Hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ về Z Fold 6 và Z Flip 6.

Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ chúng ta có thể thấy, Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết kế vuông vức hơn so với người tiền nhiệm, với các cạnh phẳng tương tự như Samsung Galaxy S24 Ultra.

Hệ thống camera phía sau của máy cũng được thay đổi, với ba camera được xếp chồng theo chiều dọc thay vì bố trí ngang như trước đây. Thiết kế này tương tự như những gì đã xuất hiện trên các hình ảnh render đầu tiên của Fold 6.

Mặt khác, Galaxy Z Flip 6 dường như cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước. Được biết, Samsung chỉ mới thay đổi thiết kế trên Galaxy Z Flip 5, nên có vẻ như hãng sẽ vẫn sử dụng lại thiết kế này trên Z Flip 6.

Tuy nhiên, so với thế hệ trước thì màn hình phụ của Galaxy Z Flip 6 được cho là sẽ có kích thước lớn hơn và đi kèm với camera kép cải tiến.

Các thông tin rò rỉ trước đó cũng cho thấy, Galaxy Z Fold 6 ​​sẽ có màn hình ngoài rộng hơn và kích thước tổng thể khi mở ra cũng lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Hồi đầu tháng này, một số hình ảnh thực tế mô hình Z Fold 6 đã bị rò rỉ cũng gợi ý điều tương tự.

Lộ diện hình ảnh Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 - Hình 2

Mô hình của Galaxy Z Fold 6.

Về mặt thông số kỹ thuật, cả Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 đều được dự kiến ​​sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Màn hình của hai thiết bị cũng được cải tiến, với độ bền cao hơn và ít nếp nhăn hơn so với các phiên bản trước.

Bên cạnh đó, hình ảnh quảng cáo Galaxy Z cũng cho thấy các tính năng phổ biến của Galaxy AI, dự kiến sẽ ra mắt cùng với những chiếc điện thoại gập vào tháng tới.

Sự ra mắt của Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, được cho không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển điện thoại gập của Samsung, mà còn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Bạn có mong đợi sự ra mắt của bộ đôi Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 hay không?