Dựa vào bằng sáng chế của Samsung về một chiếc điện thoại màn hình cuộn trong suốt được công bố vào tháng 7/2021, mới đây, trang LetsGoDigital đã cho ra mắt bản render về chiếc smartphone độc đáo này.

Lộ diện Galaxy Z Slide cực độc đáo với màn hình mở rộng trong suốt, hỗ trợ bút S Pen - Hình 1

Ảnh render Samsung Galaxy Z Slide.

Theo đó, chiếc di động này có tên Samsung Galaxy Z Slide, sở hữu phần màn hình có thể mở rộng và có giao diện tự động điều chỉnh theo nhiều cách sử dụng khác nhau. Ngoài ra, máy còn đi kèm với bút S-Pen

Lộ diện Galaxy Z Slide cực độc đáo với màn hình mở rộng trong suốt, hỗ trợ bút S Pen - Hình 2

Bằng sáng chế cho thấy, thiết bị có màn hình trải dài từ cạnh phải và bao quanh mặt sau. Vì vậy, khi ở dạng rút gọn, thiết bị sẽ có 2 màn hình trước và sau. Sau khi mở rộng, người dùng có thể dựng đứng thẳng thiết bị và sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc tương tự như laptop.

Lộ diện Galaxy Z Slide cực độc đáo với màn hình mở rộng trong suốt, hỗ trợ bút S Pen - Hình 3

Tài liệu cũng cho thấy, phần màn hình mở rộng của chiếc điện thoại gập được làm với dạng trong suốt, có thể được điều chỉnh từ trong suốt hoàn toàn đến mờ một phần.

Khi chụp ảnh, màn hình của thiết bị sẽ tự động trong suốt và trở thành một màn hình bổ trợ chứa các loại bộ lọc hình ảnh như bộ lọc UV, bộ lọc trung tính và bộ lọc phân cực.

Nguồn: SparrowNews

Xem thêm: Galaxy Z Fold4 bất ngờ lộ diện cực đẹp trong bản concept mới nhất