Sau khi dòng Samsung Galaxy Z Fold3 được trình làng cách đây không lâu, thì thông tin về thế hệ Z Fold4 cũng đã bắt đầu xuất hiện. Và mới đây, nhà thiết kế Waqar Khan đã cho ra mắt bản concept Galaxy Z Fold4, cho chúng ta có cái nhìn tổng quan hơn về thế hệ Z Fold tiếp theo này.

Theo nhà thiết kế, xu hướng smartphone hiện tại là thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình khủng, nên có thể trong thời gian tới, Samsung cũng sẽ thiết kế Galaxy Z Fold4 mỏng nhẹ hơn để bắt kịp với xu hướng. Bên cạnh đó, bản concept cũng cho thấy khe cắm bút S-Pen tương tự như Galaxy S22 Ultra mới ra mắt.

Galaxy Z Fold4 bất ngờ lộ diện cực đẹp trong bản concept mới nhất - Hình 1

Mặc dù có thêm sự xuất hiện của một khe cắm S-Pen, nhưng các khung viền và bản lề của thiết bị không có thay đổi nhiều so với Z Fold3. Có thể nói, bản concept này có thiết kế khá tương đồng so với những phiên bản Galaxy Z Fold trước đó.

Galaxy Z Fold4 bất ngờ lộ diện cực đẹp trong bản concept mới nhất - Hình 2

Tuy nhiên, mặt trước của thiết bị sẽ được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình, trong khi đó, cụm 3 camera sau sẽ có thiết kế "phẳng" được lấy cảm hứng từ Samsung Galaxy S22 Ultra.

Galaxy Z Fold4 bất ngờ lộ diện cực đẹp trong bản concept mới nhất - Hình 3

Ngoài ra, thông qua hình ảnh concept chúng ta có thể thấy, các ống kính phía sau của Z Fold4 dường như được thiết kế lớn hơn so với Z Fold2 và Z Fold3, điều này làm dấy lên hy vọng sẽ có một sự nâng cấp đáng kể về mặt nhiếp ảnh trên điện thoại Galaxy Z Fold4. Đặc biệt là khi chế độ Zoom và Night Mode cần được cải tiến hơn so với tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold4 bất ngờ lộ diện cực đẹp trong bản concept mới nhất - Hình 4

Bên cạnh đó, bản ý tưởng này còn tiết lộ thêm nhiều phiên bản tùy chọn màu sắc mới, bản lề được thiết kế chắc chắn hơn và dung lượng pin lớn hơn trước. Hơn nữa, chế độ Flex Mode trên thiết bị cũng được nâng cấp và xuất hiện thêm các tính năng mới.

Xem thêm: Ảnh render Galaxy Z Fold4: Mặt lưng khá giống Galaxy S22 Ultra, đi kèm bút S-Pen