Tháng 9 đáng đến gần, cũng là lúc mà mọi ánh nhìn của fan Apple đều đổ dồn về thế hệ iPhone mới. Và mới đây, những hình ảnh render chất lượng cao của iPhone 16 đã được tiết lộ, hé lộ những chi tiết thú vị về thiết kế và màu sắc của sản phẩm này.

Được biết, những hình ảnh rò rỉ này được tiết lộ bởi leaker nổi tiếng Sonny Dickson, đã cho thấy iPhone 16 có vẻ như sẽ tiếp tục ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Apple, nhưng sẽ đi kèm với những tinh chỉnh nhỏ để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Màu sắc iPhone 16 - Hình 1

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trên thiết kế này là cụm camera sau "hoàn toàn mới". Thay vì bố cục ngang truyền thống, Apple được cho là sẽ chuyển sang thiết kế camera kép đặt dọc, thiết kế tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên một số mẫu smartphone Android.

Việc thay đổi bố cục camera sau iPhone không chỉ mang đến diện mạo mới cho thế hệ iPhone 16, mà còn có thể giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, đặc biệt là trong các điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, thiết kế này cũng được cho là sẽ hỗ trợ tốt hơn cho tính năng thực tế ảo của kính Apple Vision Pro.

Màu sắc iPhone 16 - Hình 2

Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ lần này cũng cho thấy các tùy chọn màu sắc của iPhone 16, bao gồm: Trắng, Đen, Xanh dương, Xanh lá và Hồng. Những tùy chọn này đủ để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người dùng.

Mặt khác, so với thế hệ iPhone 15 với các màu pastel và mặt lưng kính nhám, mặt lưng của iPhone 16 có vẻ như sẽ hướng tới những màu sắc đậm nét và bóng bẩy hơn, mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng khi cầm nắm. Khung viền của máy cũng được nâng cấp với chất liệu cao cấp, giúp tăng độ bền và sự cứng cáp.

Màu sắc iPhone 16 - Hình 3

Cũng theo nguồn tin Sonny Dickson, dòng iPhone 16 series sẽ được tăng kích thước màn hình, riêng phiên bản iPhone 16 Pro Max sẽ sở hữu không gian hiển thị rộng rãi hơn so với các phiên bản hiện tại - lên đến 6.9 inch.

Bên cạnh việc tăng kích thước, màn hình của iPhone 16 cũng được dự đoán sẽ có độ sáng cao hơn, màu sắc sống động hơn và tốc độ làm tươi nhanh hơn, giúp cải thiện trải nghiệm xem phim, chơi game và làm việc.

Màu sắc iPhone 16 - Hình 4

Với những thông tin được tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại, có thể thấy iPhone 16 sẽ là một bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm. Với thiết kế mới lạ, màn hình lớn hơn, màu sắc đa dạng và hiệu năng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn vui mừng quá sớm, chúng ta vẫn cần chờ đến sự kiện ra mắt chính thức của Apple để biết được tất cả những thông tin chi tiết về sản phẩm này.