Phải còn vài ngày nữa mới đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung, nhưng những hình ảnh trên tay đầu tiên về dòng Galaxy S mới 2023 đã bắt đầu xuất hiện trên internet.

Theo đó, người dùng có tên Dylan Xitton mới đây đã đăng tải lên tài khoản Twitter của mình một số hình ảnh trên tay của chiếc Samsung Galaxy S mới 2023 Ultra.

Lộ ảnh thực tế dòng Samsung Galaxy S23 trước thềm sự kiện ra mắt - Hình 1

Hơn nữa, nguồn tin cũng cho chúng ta cái nhìn rõ nét về màn hình và thiết kế từ mọi góc độ của phiên bản cao cấp Galaxy S23 Ultra trong đoạn video trên tay.

Dù chưa biết tính chân thực của những bức ảnh trên tay này, nhưng những hình ảnh này trông có vẻ rất uy tín. Một số cửa hàng bán lẻ còn có 'truyền thống' trưng bày mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung trước khi chính thức ra mắt một ngày.

Lộ ảnh thực tế dòng Samsung Galaxy S23 trước thềm sự kiện ra mắt - Hình 2

Được biết, chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra được chia sẻ lần này có tông màu Phantom Black (đen) và dường như đang ở chế độ trưng bày (Retail Mode).

Dựa theo những thông tin rò rỉ trước đây thì S23 Ultra sẽ được trang bị màn hình Quad HD+ 6.8 inch, camera chính lên đến 200 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và hai camera tele 10 MP, phiên bản này sẽ có hai dung lượng lưu trữ là 256GB và 512GB, đi kèm với đó là viên pin 5000 mAh và bút S-Pen.

Lộ ảnh thực tế dòng Samsung Galaxy S23 trước thềm sự kiện ra mắt - Hình 3

Bên cạnh đó, một người dùng Twitter khác là Ice Universe cũng đã chia sẻ những hình ảnh trên tay của phiên bản Galaxy S23 màu Cotton White (trắng), Galaxy S23 Plus màu Misty Lilac (tím) và S23 Ultra có màu Botanic Green (xanh lá).