Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy S20 Ultra với camera 108 MP có cảm biến ISOCELL Bright HMX. Cảm biến này sẽ sử dụng công nghệ gộp pixel 9 trong 1.

Tuy nhiên, ngay trước thềm sự kiện ra mắt, công ty nhận thêm một "cú đúp" về công nghệ khi vừa được cấp thêm bằng sáng chế Nonacell. Tên gọi này cũng phù hợp với Tetracell mà công ty sử dụng để làm thương hiệu cho phiên bản cảm biến Quad-Bayer của mình.

iPhone đuổi sao kịp khi Samsung tiếp tục tung thêm công nghệ camera mới - Hình 1

Theo nhiều hình ảnh bị rò rỉ, Galaxy S20 Ultra sẽ có một camera kính tiềm vọng Space Zoom, đạt được khả năng zoom kỹ thuật số lên tới 100x, có khả năng zoom quang học 10x ấn tượng. Cùng với đó, cụm camera sau sẽ có thêm cảm biến 48 MP hoặc 64 MP, sử dụng ống kính tiềm vọng quang học cho mô-đun tele.

Tuy nhiên, camera 108 MP dự kiến ​​sẽ là camera chính. Camera này sẽ tạo ra hình ảnh với hơn 100 megapixel trong điều kiện lý tưởng, hoặc tạo ra những bức ảnh 12 MP với chi tiết đáng kinh ngạc và màu sắc trung thực.

iPhone đuổi sao kịp khi Samsung tiếp tục tung thêm công nghệ camera mới - Hình 2

Ảnh thực tế Samsung Galaxy S20 Ultra.

Cụm camera này cũng dự kiến ​​sẽ có camera góc cực rộng 12 MP và cảm biến ToF. Toàn bộ cụm camera sau sẽ được đặt gọn trong một hình chữ nhật lớn, khủng hơn nhiều so với cụm 3 camera của iPhone 11 Pro.

Với công nghệ tiên tiến này, nếu dòng iPhone 12 năm nay không có những thay đổi lớn, chúng khó lòng có thể địch lại Galaxy S20 về công nghệ camera.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Nên hay không nên chờ đợi iPhone 12 vào lúc này?