Đã có nhiều thông tin cho rằng, phiên bản iPhone Pro ra mắt vào năm nay sẽ có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm, như việc loại bỏ màn hình tai thỏ và thay thế bằng dạng đục lỗ - tương tự như các mẫu điện thoại Android được ra mắt gần đây. Và mới đây, iPhone 14 Pro đã bất ngờ lộ thiết kế tuyệt đẹp và giá bán.

Theo những hình ảnh rò rỉ, iPhone 14 Pro có thiết kế cạnh viền vát phẳng và mặt lưng dường như không thay đổi so với iPhone 13 Pro, vẫn nổi bật với mô đun 3 camera lồi lên.

iPhone 14 Pro lộ hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp với màn hình 2 lỗ đục và giá bán không tăng - Hình 1

Mặt trước của máy là nơi có nhiều sự thay đổi nhất, khi Apple đã loại bỏ phần notch tai thỏ quen thuộc và thay thế bằng thiết kế đục lỗ - 1 có hình viên thuốc dài và cái còn lại hình tròn.

iPhone 14 Pro lộ hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp với màn hình 2 lỗ đục và giá bán không tăng - Hình 2

Theo suy đoán của các chuyên gia phân tích, khu vực hình viên thuốc trên màn hình chính là nơi chứa hệ thống cảm biến để Face ID hoạt động, còn lỗ bấm hình tròn sẽ là nơi bố trí camera selfie.

iPhone 14 Pro lộ hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp với màn hình 2 lỗ đục và giá bán không tăng - Hình 3

Trước đó, chuyên trang công nghệ 9to5mac cũng cho biết, dòng iPhone Pro ra mắt vào mùa thu năm 2022 sẽ có hệ thống camera chính được nâng cấp lên 48 MP. Thông tin từ Macrumors cũng tiết lộ, thiết bị sẽ được trang bị màn hình ProMotion 120 Hz như thế hệ tiền nhiệm.

iPhone 14 Pro lộ hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp với màn hình 2 lỗ đục và giá bán không tăng - Hình 4

Hiện vẫn chưa rõ những cải tiến khác mà Táo Khuyết mang lên dòng iPhone 14 Pro, nhưng nhiều người dùng sẽ rất hào hứng khi biết tin thiết bị có giá bán khởi điểm 999 USD (khoảng 22.7 triệu đồng), không tăng giá so với thế hệ tiền nhiệm iPhone Pro 2021.

Trong thời gian chờ đợi phiên bản Pro tiếp theo của nhà Táo ra mắt, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu iPhone 13 Pro đang được bán tại Phúc Khang Mobile với giá rất hấp dẫn và nhiều khuyến mãi kèm theo.

Xem thêm: iPhone 14 Pro Max xuất hiện cực đẹp trong concept mới