Mặc dù mới trình làng dòng iPhone 13 cách đây không lâu, nhưng thông tin rò rỉ về thế hệ smartphone tiếp theo của Apple cũng đã xuất hiện khá nhiều. Và thông tin mới nhất của thế hệ iPhone mới này đến từ một leaker khá uy tín.

Theo đó, leaker này đã đăng tải concept của một chiếc iPhone 14 Pro Max, với camera trước có thiết kế mới lạ và cảm biến LiDAR độc đáo phía sau. Điểm đáng chú ý nhất của ý tưởng này chính là phần tai thỏ đã biến mất, thay thế vào đó là một lỗ đục và một notch hình viên thuốc.

iPhone 14 Pro Max xuất hiện cực đẹp trong concept mới - Hình 1

Với cách sắp xếp camera selfie và Face ID thành một chữ 'i' của leaker này; không chỉ giúp cho màn hình iPhone trông rộng hơn, viền mỏng hơn và diện tích hiển thị cũng lớn hơn; mà còn khiến người dùng dễ dàng liên tưởng đến chữ iPhone.

iPhone 14 Pro Max xuất hiện cực đẹp trong concept mới - Hình 2

Mặt lưng của thiết bị vẫn nổi bật với cụm 3 camera hình bếp từ như trên iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, cảm biến LiDAR trên chiếc iPhone này không còn được đặt bên dưới như dòng iPhone 12, mà được đặt ở vị trí đèn LED trước đây và có hình hạt đậu thay vì hình tròn như trước.

iPhone 14 Pro Max xuất hiện cực đẹp trong concept mới - Hình 3

Xem thêm: iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sang chảnh được lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ