Theo nguồn tin mới nhất từ YouTuber EverythingApplePro và leaker Max Weinbach, Apple đang phát triển thế hệ iPhone 13 (iPhone 12s) với hiệu năng và camera được cải tiến. Ngoài ra, nhằm tận dụng tối đa khả năng của màn hình OLED, dòng iPhone mới cũng sẽ được hỗ trợ tính năng AOD (Always On Display).

Cụ thể, camera góc siêu rộng trên dòng iPhone 13 sẽ được cải tiến, điều đã từng được nhắc đến trong các tin đồn trước đây. Ngoài ra, Táo Khuyết cũng có kế hoạch bổ sung thêm chế độ chụp ảnh thiên văn và quay video dọc trên dòng iPhone sắp ra mắt.

Phần thú vị nhất của nguồn tin trên là Nhà Táo sẽ hỗ trợ tính năng Always On Display cho dòng iPhone 13. Được biết, công ty này đã sử dụng màn hình OLED trên iPhone bắt đầu từ chiếc iPhone X vào năm 2017 và hiện đã được trang bị cho toàn bộ dòng iPhone 12 năm ngoái.

Mặc dù sử dụng tấm nền OLED giúp tiết kiệm điện năng, nhưng các mẫu iPhone vẫn chưa có Always On Display - một tính năng khá hữu ích đã xuất hiện khá lâu trên hầu hết các mẫu smartphone Android.

Cuối cùng, tin đồn cũng cho biết tính năng sạc MagSafe cũng sẽ được nâng cấp, với việc Apple sẽ sử dụng nam châm có từ tính mạnh hơn. Việc cải thiện lực hút nam châm này sẽ giúp cho MagSafe trở nên hữu dụng hơn khi sử dụng với các loại phụ kiện khác nhau.

=>> Lộ cấu hình iPhone 13 Pro Max (iPhone 12s Pro Max): Màn hình 120Hz, Touch ID dưới màn hình