Mới đây, thông số cấu hình và giá bán của phiên bản iPhone 13 Pro Max (iPhone 12s Pro Max) bất ngờ lộ diện trên theapplehub - một trang nổi tiếng với việc đưa các thông tin chính xác về Apple.

Theo theapplehub thì iPhone 13 Pro Max sẽ trang bị màn hình Super Retina XDR 6.7 inch, tương tự như dòng iPhone 12 Pro Max. Mặt khác, thiết bị vẫn sở hữu notch "tai thỏ" nhưng sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, cũng như có tốc độ làm tươi ProMotion 120 Hz như iPad Pro.

Đặc biệt, thế hệ iPhone mới sẽ được hỗ trợ công nghệ Touch ID ẩn dưới màn hình, nhưng việc này không có nghĩa là Nhà Táo sẽ loại bỏ Face ID, mà tích hợp cả hai.

Lộ cấu hình iPhone 13 Pro Max (iPhone 12s Pro Max): Màn hình 120Hz, Touch ID dưới màn hình

Chi tiết cấu hình iPhone 13 Pro Max (iPhone 12s Pro Max).

Mặc dù chưa rõ cấu hình của iPhone 12s Pro Max, nhưng gần như chắc chắn là thiết bị sẽ được trang bị chipset A15 Bionic và công nghệ kết nối Wi-Fi 6E - hứa hẹn cho tốc độ chuyền tải nhanh hơn đáng kể.

Nguồn tin cũng không tiết lộ cấu hình camera của phiên bản Pro Max mới, chỉ cho biết cụm camera sau sẽ được bảo vệ bởi một lớp kính Sapphire và hỗ trợ quay video lên đến 8K.

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max được cho là sẽ loại bỏ cổng sạc và chuyển hoàn toàn sang dùng sạc không dây MagSafe, thiết bị cũng sẽ có tùy chọn bộ nhớ lên đến 1TB và màu Rose Gold cũng sẽ "comeback".

Một điểm làm cho iFan thích thú là viên pin trên Pro Max mới sẽ có dung lượng lớn hơn. Đặc biệt, giá bán của iPhone 13 Pro Max phiên bản tiêu chuẩn cũng giữ nguyên ở mức 1.099 USD (khoảng 25.3 triệu đồng).

=>> Hé lộ thiết kế cụm camera sau iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro)