Những chiếc iPhone 12 Pro có nguồn gốc từ thị trường Trung Quốc (mã CH) đã về đến Việt Nam theo đường xách tay. So với các mẫu iPhone 12 xách tay từ thị trường Mỹ (LL), Hong Kong (ZP) hay Singapore (ZA), iPhone 12 Trung Quốc sẽ không thể sử dụng được tính năng Facetime.

Bù lại, model Trung Quốc này sẽ được trang bị 2 khay cắm SIM vật lý. Ngoài 2 khác biệt trên, những chiếc iPhone 12 xách tay Trung Quốc này sẽ không có bất cứ khác biệt nào về ngoại hình hay tính năng khi so với các phiên bản quốc tế khác.

iPhone 12 Pro phiên bản Trung Quốc về Việt Nam, rẻ nhất 33 triệu đồng

Hiện tại, những chiếc iPhone Trung Quốc này đang được chào bán với mức giá 33 triệu đồng cho bản 128GB mà xanh Pacific Blue. Mức giá này được cho là khá tốt, vì theo mức giá thị trường thì phiên bản ZP/A và ZA/A đang có giá lần lượt là 34 triệu và 34.5 triệu đồng.

Trong khi đó, theo dự kiến thì phải đến tận giữa tháng 12 thì các phiên bản iPhone 12 2020 chính hãng mới chính được "lên kệ" tại thị trường Việt Nam. Thậm chí, theo một số tin đồn thì tình trạng khan hàng có thể sẽ xảy ra trong thời gian đầu bán máy.

=>> Những bộ sạc iPhone 12 tốt nhất mà bạn có thể tham khảo