Theo bảng xếp hạng của Consumer Reports - chuyên trang đánh giá uy tín, iPhone 12 Pro Max nằm trong danh sách những 'Smartphone tốt nhất năm 2021'.

Chipset Apple A14 nhanh hơn, màn hình OLED lớn hơn, công nghệ camera nâng cấp, camera zoom 2.5x, thời lượng pin dài hơn và kết nối 5G là những điều đã giúp iPhone 12 Pro Max nằm trong top dẫn đầu.

iPhone 12 Pro Max nằm trong danh sách những

"So với phiên bản iPhone 12 Pro thì Pro Max sẽ có thời lượng pin kéo dài hơn vài giờ, màn hình lớn hơn một chút và có camera zoom 2.5x. Tuy nhiên, so với phiên bản Pro thì người dùng sẽ phải chi thêm 100 USD, Pro Max cũng nặng hơn đáng kể nên sẽ khó có thể sử dụng bằng một tay", Consumer Reports chia sẻ.

Còn có những mẫu điện thoại thông minh khác cũng nằm trong danh sách này, bao gồm: Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G (Điện thoại Android tốt nhất) và OnePlus Nord N10 5G (Điện thoại giá rẻ tốt nhất).

Ngoài iPhone 12 Pro Max thì vẫn còn những mẫu iPhone khác cũng nằm trong danh sách này, như: iPhone 11, iPhone 11 Pro Max, iPhone 12, iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro.

=>> Đặt mua iPhone 7 giá 6 triệu trên mạng, chàng trai nhận ngay chiếc 'iPhone' khổng lồ