Mặc dù tin đồn về dòng iPhone 13 (iPhone 12s) đã xuất hiện khá nhiều, nhưng vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về thiết kế của dòng iPhone mới này.

Tuy nhiên, nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa iRepair mới đây đã chia sẻ hình ảnh mặt kính bảo vệ màn hình của dòng iPhone 13, hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của dòng iPhone tiếp theo.

Cụ thể, hình ảnh được chia sẻ có sự xuất hiện của 3 mẫu iPhone 12s, với kích thước màn hình lần lượt là 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch. Theo hình ảnh thì phần notch tai thỏ của thiết bị được làm nhỏ gọn hơn và loa thoại được đặt ở viền trên.

Lộ diện kính bảo vệ màn hình iPhone 13 (iPhone 12s)

Kể từ thời điểm iPhone X ra mắt cho đến nay, phần tai thỏ vẫn chưa có bất kỳ sự thay đổi nào. Vì vậy, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đang có kế hoạch chuyển đổi sang dạng màn hình đục lỗ như của Samsung trên các mẫu iPhone 2022, và đến năm 2023 thì màn hình iPhone sẽ không còn khiếm khuyết và cảm biến vân tay sẽ được đặt ẩn dưới màn hình.

Ngoài sự khác biệt về phần notch, dòng iPhone 12s được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, với thiết kế khá giống thế hệ iPhone 12 và được bổ sung nhiều nâng cấp như: chip Apple A15, cải tiến camera và pin lớn hơn. Riêng các phiên bản 'Pro' sẽ được trang bị màn hình 120 Hz.

=>> Apple lập nhóm ngăn chặn bán phụ kiện giả trên Facebook và Instagram