Được xem là phiên bản rẻ nhất trong bộ 4 iPhone 2020, nhưng iPhone 12 mini 64GB quốc tế 99% vẫn sở hữu rất nhiều tính năng mới như trên các phiên bản khác, cũng như có nhiều ưu điểm mà hiếm có chiếc smartphone nào khác sở hữu.

Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Được lấy cảm hứng từ iPhone 5, chiếc iPhone mới này sở hữu thiết kế trông rất ấn tượng và độc đáo, đồng thời giúp máy có vẻ ngoài khác biệt với đa số smartphone Android hiện nay.

Thiết kế cứng cáp, sang trọng và tinh tế | iPhone 12 Mini 64GB.

Ngoài ra, iPhone 12 Mini được hoàn thiện từ khung viền thép không gỉ, giúp điện thoại toát lên sự thanh lịch và sang trọng, cũng như cho cảm giác cầm đầm tay và cứng cáp hơn.

Ngoài ra, nhằm giúp bảo vệ máy một cách tối đa, Táo Khuyết cũng đã trang bị cho di động khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP68 - giúp máy có thể sống sót trong 30 phút ở độ sâu tối đa lên tới 6m.

Khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 | iPhone 12 Mini 64GB.

Quay sang mặt sau, Apple vẫn sử dụng chất liệu kính mờ như trên dòng iPhone 11, nhưng nhờ đã loại bỏ những góc bo cong nên độ bền của thiết bị cũng được cải thiện.

Màn hình OLED Super Retina XDR siêu sắc nét

Màn hình iPhone 12 Mini xách tay có lẽ là điểm yếu của chiếc smartphone mini này của Nhà Táo, khi thiết bị chỉ được trang bị màn hình kích thước 5.4 inch.

Kích thước "siêu nhỏ", nằm gọn trong lòng bàn tay | iPhone 12 Mini 64GB.

Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực thì đây cũng là điểm mạnh của máy, vì nhờ màn hình nhỏ nên máy cũng nhỏ gọn hơn, giúp bạn có thể dễ dàng đặt trong túi áo, quần hơn so với màn hình 6.1 inch của iPhone 12 tiêu chuẩn và 12 Pro, hay 6.7 inch trên iPhone 12 Pro Max.

Ngoài ra, mặt trước của thiết bị được phủ thêm một lớp kính bảo vệ có tên Ceramic Shield - vật liệu kết hợp giữa thủy tinh và gốm, giúp bảo vệ khỏi va đập tốt hơn đến bốn lần.

Tương phản cao hơn, sáng hơn và màu đen đậm hơn | iPhone 12 Mini 64GB.

iPhone 12 Mini quốc tế được trang bị tấm nền OLED Super Retina XDR tràn viền, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels), vì thế mà từng chi tiết chuyển động trên màn hình đều hiện lên rõ nét, tươi sáng và không gặp phải tình trạng nhòe màu sắc.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu thế giới

Mỗi lần ra mắt dòng iPhone mới, Apple lại giới thiệu một con chip mới và A14 Bionic là vi xử lý đầu tiên sản xuất trên tiến trình 5 nanomet. Cung cấp tốc độ tải nhanh hơn, nhiều điện năng hơn và hiệu suất cao hơn.

Sở hữu con chip nhanh nhất và mạnh nhất | iPhone 12 Mini 64GB.

iPhone 12 mini cũng đi kèm với chip U1 phục vụ tính năng AirDrop. Khi HomePod mini bắt đầu lên kệ, con chip này sẽ đảm nhiệm nhiều công việc hơn.

Đặc biệt, dù là phiên bản tối giản nhất trong 4 mẫu iPhone 12 series, nhưng iPhone 12 mini quốc tế vẫn được hỗ trợ kết nối 5G. Giúp cho việc tải những bộ phim chất lượng cao hay các ứng dụng nặng chỉ trong chớp mắt.

Tải phim, livestream nhanh chóng và ít độ trễ hơn | iPhone 12 Mini 64GB.

Ngoài ra, Apple đã phát triển chế độ Smart Data, cho phép chuyển đổi qua lại giữa 4G và 5G, giúp tiết kiệm pin cho máy một cách tối đa nhưng vẫn đảm bảo khả năng kết nối tốt nhất.

Camera kép thách thức mọi giới hạn

Hỗ trợ chụp đêm trên cả camera thường và camera siêu rộng | iPhone 12 Mini 64GB.

Điện thoại iPhone 12 Mini được trang bị cụm camera kép 12 MP khẩu độ lớn f/1.6, giúp tăng 27% khả năng thu sáng, nhờ đó mà mọi hình ảnh sẽ được ghi lại một cách chân thực và rõ nét. Thậm chí, hình chụp và video của bạn vẫn cho độ chi tiết, màu sắc tuyệt vời khi ở trong bóng tối.

Tự động bật sáng khi ánh sáng yếu | iPhone 12 Mini 64GB.

Đồng thời, cụm camera sau iPhone 12 mini còn cho phép bạn quay video chất lượng 4K HDR với chất lượng, màu sắc và chi tiết được thể hiện trọn vẹn hơn bao giờ hết nhờ công nghệ Dolby Vision.

Tận hưởng cả 1 kho phim di động | iPhone 12 Mini 64GB.

Tương tự như các mẫu iPhone 12 khác, camera selfie iPhone 12 mini cũng được trang bị cảm biến 12 MP, cùng nhiều tính năng tương tự hệ thống camera chính như Chế độ ban đêm, Deep Fusion, Smart HDR 3,.... giúp mang đến cho bạn một bức ảnh selfie rõ nét và hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Ảnh selfie tuyệt vời hơn ngay cả trong bóng tối | iPhone 12 Mini 64GB.

Hỗ trợ sạc nhanh 20 W

Tiết kiệm thời gian hơn với sạc nhanh có dây 20 W và không dây 15 W | iPhone 12 Mini 64GB.

Mặc dù điện thoại iPhone 12 Mini chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2227 mAh, nhưng thời lượng sử dụng pin của thiết bị vẫn lên đến 50 giờ nghe nhạc.

Sạc không dây nhanh hơn với công nghệ MagSafe | iPhone 12 Mini 64GB.

Mặt khác, ngoài việc trang bị tính năng sạc không dây Qi và MagSafe, 12 Mini còn hỗ trợ thêm sạc nhanh 20 W - cho phép sạc ngay 50% pin chỉ trong 30 phút, giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng suốt ngày dài.