Khi mà những chiếc smartphone ngày càng hướng đến màn hình lớn, thì việc cho ra mắt iPhone 12 mini 128 GB quốc tế 99% chính là điều bất ngờ mà Apple mang đến cho người dùng. Mặc dù là phiên bản thu nhỏ, nhưng chiếc điện thoại này vẫn sở hữu cấu hình không khác gì mấy "người anh em" khác.

Camera kép đa chức năng

Tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp với cụm camera đỉnh cao bao gồm: ống kính góc rộng và ống kính góc siêu rộng đều 12 MP.

Thỏa sức chụp ảnh cả ngày và đêm với khả năng lấy sáng hơn 27% | iPhone 12 Mini 128GB.

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh ban ngày hay ban đêm thì những bức ảnh cho ra vẫn có độ chi tiết và màu sắc mà trước đây chưa từng có. Nguyên nhân đến từ khẩu độ f/1.6 của camera chính, giúp cung cấp thêm 27% ánh sáng.

Phân tích nhiều lớp ánh sáng hơn với chế độ Deep Fusion | iPhone 12 Mini 128GB.

Ngoài ra, nhờ có camera góc siêu rộng với khẩu độ f/2.4 cho góc nhìn lên đến 120 độ, vì thế mà nhiều chi tiết sẽ được thu vào trong một khung hình hơn.

Tận hưởng cà 1 kho phim di động | iPhone 12 Mini 128GB.

Bên cạnh đó, camera sau iPhone 12 mini còn có khả năng năng quay video 4K Dolby Vision và chụp ảnh HDR siêu chi tiết, tính năng Deep Fusion và Smart HDR giúp cân bằng các yếu tố trong ảnh và làm nổi bật chi tiết đối tượng.

Chụp ảnh selfie tuyệt vời hơn ngay cả trong bóng tối | iPhone 12 Mini 128GB.

Mặt khác, các tính năng có trên camera sau cũng đã được trang bị trên hệ thống camera trước iPhone 12 mini, giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thiết kế mang tính hiện đại

iPhone 12 mini quốc tế có thiết kế vô cùng nhỏ gọn - chỉ mỏng 7.4 mm và nặng 135 g, cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Thiết kế cứng cáp, sang trọng và hiện đại hơn | iPhone 12 Mini 128GB.

Máy có thiết kế nguyên khối với các cạnh được vát phẳng vuông vức và hoàn thiên từ chất liệu kim loại sang trọng. Mặt lưng được thiết kế với lớp kính sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch.

Màn hình chất lượng mang tính đột phá

Màn hình iPhone 12 mini có kích thước 5.4 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels). Máy sử dụng tấm nền OLED với công nghệ Super Retina XDR, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà, màu sắc tươi tắn và hình ảnh chi tiết hơn các đời iPhone trước.

Kích thước siêu nhỏ gọn trong bàn tay | iPhone 12 Mini 128GB.

Tuy tần số làm mới vẫn chỉ ở mức 60 Hz, nhưng độ sáng màn hình tối đa đã nâng lên 1200 nits ở chế độ HDR, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng thiết bị ngoài trời.

Kính cường lực Ceramic Shield cho khả năng bảo vệ gấp 4 lần | iPhone 12 Mini 128GB.

Mặt khác, Apple còn phủ thêm một lớp kính Ceramic Shield - được cho là có khả năng chống vỡ gấp 4 lần so với tiền nhiệm, giúp ra tăng độ bền có trên iPhone.

Sức mạnh hàng đầu thế giới smartphone

iPhone 12 mini xách tay được trang bị chipset Apple A14 Bionic với tốc độ CPU đạt 3.1 GHz. Đây cũng là vi xử lý đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên quy trình 5 nm. Đi kèm với đó là hệ điều hành iOS 14 tối ưu hơn cũng như được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới.

Sở hữu con chip nhanh và mạnh nhất thế giới | iPhone 12 Mini 128GB.

Nhà Táo khẳng định, A14 nhanh hơn 50% so với bất kỳ con chip smartphone nào khác đang có mặt trên thị trường. Thiết bị đồng thời còn đi kèm với một GPU hiệu năng cao, giúp cải thiện khả năng chơi game và giải trí trên thiết bị.

Đặc biệt, iPhone 12 series cũng là thế hệ iPhone đầu tiên của Táo Khuyết được hỗ trợ kết nối 5G. Cho tốc độ tải các tập phim Full HD cực nhanh - chỉ được tính bằng giây.

Tải phim, livestream nhanh chóng và ít độ trễ hơn | iPhone 12 Mini 128GB.

Ngoài ra, nhờ trang bị hệ thống thông minh cho phép máy tự động chuyển đổi qua lại giữa 4G và 5G, giúp cho điện thoại không chỉ tiết kiệm pin mà còn đảm bảo tốc độ mạng luôn ổn định.

Tích hợp nhiều chế độ sạc

Phục hồi năng lượng nhanh hơn với sạc nhanh 20 W | iPhone 12 Mini 128GB.

Với viên pin 2227 mAh trên Apple iPhone 12 mini, bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong cả một ngày dài, với khả năng phát video tối đa lên tới 15 giờ và 50 giờ nghe nhạc.

Nhiều lựa chọn hơn với sạc nhanh không dây Qi và MagSafe | iPhone 12 Mini 128GB.

Bên cạnh đó, với khả năng sạc nhanh có dây 20W, giúp thiết bị sạc 50% pin chỉ sau 30 phút. Không những thế, Nhà Táo còn hỗ trợ khả năng sạc nhanh không dây 15W bằng công nghệ Qi và MagSafe, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc phục hồi nhanh năng lượng.