Dựa trên thiết kế Mi Mix Alpha với màn hình edge-to-edge, AndroidLeo đã "nghĩ ngay" đến Galaxy Alpha Pro như là một phiên bản phát hành đặc biệt bởi Samsung mà không phải là dòng tiêu dùng chính.

iPhone 12 chỉ là "tép riu" so với Galaxy Alpha Pro - Hình 1

Theo ý tưởng, phần màn hình bên có thể được sử dụng để hiển thị thông báo. Nút âm lượng được thay thế thành các nút ảo, trong khi nút nguồn có thể được đặt ở trên cùng hoặc đơn giản là biến mất.

iPhone 12 chỉ là "tép riu" so với Galaxy Alpha Pro - Hình 2

Sẽ rất tuyệt nếu Galaxy Alpha Pro hoàn toàn hoạt động không dây và loại bỏ tất cả các cổng cũng như tiếp xúc có dây. Do đó, thiết bị cũng có màn hình chứa máy quét dấu vân tay. Máy cũng đi kèm với khả năng kết nối 5G.

iPhone 12 chỉ là "tép riu" so với Galaxy Alpha Pro - Hình 3

Thiết bị cũng sẽ không có camera selfie, bởi người dùng có thể sử dụng màn hình sau và camera chính để hỗ trợ chụp ảnh selfie. Vấn đề chính là một chiếc smartphone có màn hình bao quanh sẽ dễ vỡ khi sử dụng hàng ngày, bởi vì chỉ cần một cú va vào góc bàn là tất cả đều sẽ "đi tong".

iPhone 12 chỉ là "tép riu" so với Galaxy Alpha Pro - Hình 4

Thiết bị sẽ đi kèm với viên pin 5000 mAh, điều này là cần thiết để cung cấp năng lượng cho màn hình lớn trên Galaxy Alpha Pro. Chiếc điện thoại này được cho là có giá khoảng 1500 USD hoặc cao hơn.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Axi0mX tung bản jailbreak tương thích với iPhone và iPad chạy iOS 13