Apple dường như đang có ý định cắt giảm viền màn hình của các sản phẩm được ra mắt năm nay. Khi mà những thông tin rò rỉ gần đây đều cho rằng, các mẫu iPhone được ra mắt năm nay đều sở hữu viền màn hình mỏng hơn so với thế hệ trước. Và một nguồn tin đáng tin cậy mới đây cũng cho biết, mẫu iPad Pro sắp ra mắt cũng sẽ đi theo xu hướng này.

Táo khuyết được cho là sẽ giới thiệu thế hệ iPad Pro mới vào cuối tháng này hoặc tháng tư. Mẫu máy tính bảng mới của nhà Táo dự kiến sẽ có viền bezels 7.12 mm trên mẫu 11 inch và 7.08 mm đối với mẫu 12.9 inch.

iPad Pro 2024 sẽ có viền màn hình mỏng hơn - Hình 1

Điều này cũng đồng nghĩa với việc, thế hệ iPad Pro 2024 sẽ có viền màn hình nhỏ hơn từ 10% đến 15% so với những gì chúng ta đã thấy trên các mẫu iPad Pro thế hệ trước.

Các máy tính bảng iPad Pro tiếp theo cũng được cho là sẽ sở hữu con chip M3 mạnh mẽ, một camera trước dạng notch tai thỏ, camera sau sẽ có một số điều chỉnh về thiết kế và nhiều khả năng sạc không dây MagSafe cũng xuất hiện.

iPad Pro 2024 sẽ có viền màn hình mỏng hơn - Hình 2

Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ có một bản cập nhật dành cho Magic Keyboard, với vỏ nhôm một phần và một Apple Pencil mới. Tuy nhiên, có lẽ điều người dùng quan tâm nhất ngoài viền bezels mỏng hơn, chính là độ mỏng của máy. Theo đó, những chiếc iPad năm nay được coi là thế hệ mỏng nhất từ trước đến nay.