iOS 17 là bản cập nhật lớn với nhiều tính năng và cải tiến mới, tuy nhiên, hiện iOS 17 mới chỉ được phát hành dưới dạng Beta nên sẽ còn nhiều lỗi không mong muốn, trong đó có cả lỗi khiến người dùng không thể truy cập được vào các ứng dụng ngân hàng. Cụ thể hơn, khi người dùng nhấn vào ứng dụng ngân hàng thì liền bị văng ra ngoài màn hình iPhone. Vậy nếu gặp phải lỗi này thì chúng ta phải làm sao? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách giải quyết lỗi app ngân hàng trên iOS 17.

Kiểm tra cập nhật ứng dụng

Để kiểm tra cập nhật ứng dụng ngân hàng, bạn hãy truy cập App Store và chọn vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải màn hình. Tại đây, bạn hãy kiểm tra xem ứng dụng ngân hàng của mình có bản cập nhật mới hay không. Nếu có thì hãy cập nhật ngay phiên bản mới nhất nha.

Bị lỗi app ngân hàng trên iOS 17? Hãy tham khảo 5 cách sửa lỗi này ngay! - Hình 1

Xóa bộ nhớ đệm

Nếu gặp phải lỗi không thể truy cập vào ứng dụng ngân hàng, việc xóa bộ nhớ đệm sẽ là một cách giải quyết đơn giản và hiệu quả. Bằng cách làm này, bạn sẽ giúp ứng dụng hoạt động tốt hơn và giảm thiểu các lỗi.

Để thực hiện, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Cài đặt và chọn Cài đặt chung. Tiếp theo, hãy chọn mục Dung lượng iPhone và nhấn vào app ngân hàng đang bị lỗi, rồi nhấn chọn Gỡ bỏ ứng dụng. Sau đó, bạn chỉ cần vào App Store và tải lại ứng dụng ngân hàng vừa xóa là được.

Bị lỗi app ngân hàng trên iOS 17? Hãy tham khảo 5 cách sửa lỗi này ngay! - Hình 2

Khởi động lại iPhone

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để sửa lỗi không vào được ứng dụng ngân hàng trên iOS 17 là khởi động lại thiết bị. Thông thường, sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS mới thì việc khởi động lại thiết bị sẽ là cách để giúp hệ thống của iPhone hoạt động ổn định hơn. Do đó, bạn nên thử khởi động lại điện thoại của mình để xem liệu lỗi app ngân hàng có được khắc phục hay không nha.

Bị lỗi app ngân hàng trên iOS 17? Hãy tham khảo 5 cách sửa lỗi này ngay! - Hình 3

Xóa và tải lại ứng dụng ngân hàng

Nếu các cách trên không giúp khắc phục được lỗi thì bạn có thể nghĩ đến việc xóa ứng dụng và tải lại. Việc làm này sẽ giúp ứng dụng trở lại trạng thái mặc định và hoạt động tốt hơn.

Để thực hiện, bạn hãy nhấn giữ vào ứng dụng ngân hàng đang gặp lỗi và chọn Xóa ứng dụng. Sau đó là truy cập vào App Store và tải lại ứng dụng là được.

Bị lỗi app ngân hàng trên iOS 17? Hãy tham khảo 5 cách sửa lỗi này ngay! - Hình 4

Đợi bản cập nhật mới

Nếu đã thử hết những cách ở trên, nhưng không thành công thì bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi Apple tung ra bản cập nhật mới của hệ điều hành. Thông thường, các bản cập nhật sau sẽ khắc phục được các lỗi của phiên bản trước, bao gồm cả lỗi app ngân hàng.

Bị lỗi app ngân hàng trên iOS 17? Hãy tham khảo 5 cách sửa lỗi này ngay! - Hình 5

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cho các bạn cách sửa iOS 17 lỗi app ngân hàng. Chúc các bạn thành công!