Dù đã sử dụng iPhone đã lâu, nhưng bạn chưa chắc đã biết là mình có thể chồng các widget có cùng kích thước lên nhau, từ đó sẽ cho phép sử dụng các tiện ích dễ dàng hơn trong cùng một màn hình iPhone. Nếu dùng cách này, bạn chỉ cần vuốt lên hoặc xuống là có thể xem các tiện ích tiếp theo. Để sử dụng điện thoại của mình trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách chồng widget trên iPhone nha.

Cách chồng widget trên iPhone

Để chồng một widget lên một widget khác, bạn cần phải mở smartphone lên và xác định đâu là widget mà mình muốn đặt lên để sử dụng, hãy nhớ kích thước của nó.

Sau đó, hãy ấn giữ vào bất kỳ vị trí trống nào trên màn hình cho đến khi xuất hiện giao diện chỉnh sửa. Tiếp theo, ấn vào dấu + ở góc trên bên trái màn hình để truy cập vào giao diện thêm tiện ích của hệ thống. Tìm đến ứng dụng có widget mà bạn muốn đặt lên widget khác và chọn vào nó.

Hướng dẫn cách chồng widget trên iPhone để dùng được nhiều tiện ích hơn - Hình 1

Tiếp đến, hãy tìm đến widget có kích thước tương tự với widget mà bạn định đè lên lúc đầu, rồi ấn giữ và kéo nó ra khỏi danh sách widget đến màn hình chính hoặc nhấn vào Thêm tiện ích.

Hướng dẫn cách chồng widget trên iPhone để dùng được nhiều tiện ích hơn - Hình 2

Sau đó, hãy kéo widget vừa thêm vào màn hình và đặt lên widget trước đó cho đến khi thấy nó đã nhập chung vào với nhau thì hãy thả tay ra.

Hướng dẫn cách chồng widget trên iPhone để dùng được nhiều tiện ích hơn - Hình 3

Cuối cùng, ấn nút Xong để lưu lại màn hình và sử dụng thôi.

Hướng dẫn cách chồng widget trên iPhone để dùng được nhiều tiện ích hơn - Hình 4

Đây là một cách đơn giản để bạn có thể tận dụng tối đa tính năng widget trên iPhone của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm tốt hơn.