Nếu bạn là một người thường xuyên quên những việc cần làm, thì việc tạo ghi chú lên màn hình chính và màn hình khóa điện thoại sẽ giúp ích rất lớn cho bạn. Và ngay sau đây chính là cách để tạo ghi chú đẹp ngay trên màn hình di động Android.

Tạo ghi chú trên màn hình smartphone Android

Để làm được việc này, bạn cần tải về ứng dụng Heynote - Write notes on your wallpapers TẠI ĐÂY hoặc nhập từ Heynote để tìm ứng dụng. Sau khi tải về, bạn hãy mở ứng dụng lên.

Hướng dẫn tạo ghi chú trên màn hình điện thoại Android - Hình 1

Tiếp đến, bạn cần chọn Agree để đồng ý các điều khoản của Heynote -> cho phép ứng dụng truy cập ảnh, phương tiện và tệp -> nhấn vào dấu "+" để tạo ghi chú mới.

Hướng dẫn tạo ghi chú trên màn hình điện thoại Android - Hình 2

Sau đó, hãy nhập ghi chú bạn muốn tại khung Write note -> nhấn vào Set position on screen -> di chuyển chữ ký để chọn vị trí đặt -> nhấn vào dấu tích bên góc phải. Và kết quả sẽ như hình.

Hướng dẫn tạo ghi chú trên màn hình điện thoại Android - Hình 3

Xóa ghi chú trên màn hình điện thoại Android

Để xóa ghi chú, bạn hãy chọn vào biểu tượng 4 dấu gạch ngang -> nhấn đè vào ghi chú muốn xóa -> chọn vào biểu tượng thùng rác là xong.

Hướng dẫn tạo ghi chú trên màn hình điện thoại Android - Hình 4

Bạn cũng có thể tùy chọn thêm màn hình chính và màn hình khóa, bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang -> chọn Settings.

=>> 5 tính năng bí ẩn trên iPhone mà bạn nên tham khảo