Apple Seed là chương trình cho phép người dùng có thể trải nghiệm trước và chia sẻ phản hồi về các phiên bản phần mềm của Táo Khuyết. Dựa vào những phản hồi này, Apple sẽ hoàn thiện hơn các sản phẩm phầm mềm của hãng. Nếu muốn tham gia vào chương trình này, bạn cần xem ngay hướng dẫn dưới đây để biết cách tạo tài khoản SEED nha.

Cách tạo tài khoản SEED

Để có thể tạo ID Apple Seed, bạn cần truy cập vào trang web MyAccess của Apple TẠI ĐÂY. Sau đó là nhập vào email muốn đăng ký tại ô Your email address và nhập chính xác mã xác nhận rồi ấn Next để tiếp tục. Tiếp theo, bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu từ Apple như: Tên, email, số điện thoại,... rồi ấn vào nút Next nha.

Cách đăng ký tài khoản SEED để trải nghiệm trước phần mềm của Apple - Hình 1

Ngay sau đó, sẽ có một trang về các quy định của Apple hiện ra, nếu đống ý thì bạn hãy nhấn vào Agree để tiếp tục. Ở giao diện tiếp theo, bạn cần điền tên công ty nơi mình đang làm việc tại thanh tìm kiếm, sau đó sẽ có một danh sách các công ty hiện ra, bạn hãy chọn vào chữ Next ngay sau nơi mình đang làm việc.

Cách đăng ký tài khoản SEED để trải nghiệm trước phần mềm của Apple - Hình 2

Tiếp đến, bạn sẽ được chuyển đến giao diện thông tin tài khoản, nếu thông tin không có gì sai sót thì hãy nhất Next ở 2 giao diện này để tiến hành bước tiếp theo.

Cách đăng ký tài khoản SEED để trải nghiệm trước phần mềm của Apple - Hình 3

Cuối cùng, bạn cần thiết lập mật khẩu và 3 câu hỏi bảo mật. Sau khi thực hiện xong, Apple sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, hãy mở email đó lên và tiến hành xác nhận là xong.

Cách đăng ký tài khoản SEED để trải nghiệm trước phần mềm của Apple - Hình 4

Từ giờ, nếu muốn được trải nghiệm trước các phần mềm của Apple như iOS chẳng hạn, bạn chỉ cần truy cập VÀO ĐÂY là đã có thể sử dụng và tải phần mềm về máy.

Cách đăng ký tài khoản SEED để trải nghiệm trước phần mềm của Apple - Hình 5

Chúc các bạn thực hiện thành công!