Vào cuối năm ngoái, có thông tin rò rỉ cho biết, dòng Galaxy Z Flip 4 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng tương đương với Galaxy Z Flip 3. Tuy nhiên, báo cáo mới đây từ GalaxyClub lại khẳng định rằng, dung lượng pin của Z Flip4 sẽ cao hơn đến 100 mAh so với đời trước.

Cụ thể, theo tiết lộ từ nguồn tin, Galaxy Z Flip4 sẽ đi kèm với 2 viên pin có mã model là EB-BF721ABY và EB-BF722ABY. Viên pin đầu tiên sẽ có dung lượng định mức là 2400 mAh, trong khi đó, viên pin thứ 2 sẽ có dung lượng 903 mAh.

Nếu thông tin này là sự thật thì Z Flip 4 sẽ có tổng dung lượng pin lên đến 3303 mAh, cao hơn 103 mAh so với dung lượng định mức của Z Flip3. Ngoài ra, kích thước pin thông thường của chiếc smartphone này có thể vào khoảng 3400 mAh (Flip 3 là 3300 mAh).

Giá của Galaxy Z Flip 4 có thể rẻ hơn tiền nhiệm dù có viên pin lớn hơn

Bên cạnh đó, có thông tin tiết lộ, Samsung sẽ chuyển sang sử dụng pin được cung cấp bởi ATL (Amperex Technology Limited), đơn vị hoạt động tại Trung Quốc, thay vì sử dụng pin của Samsung SDI như thông thường.

Được biết, giá pin điện thoại chiếm khoảng 4-5% giá thành của một sản phẩm, nên việc Samsung chuyển sang sử dụng pin từ nhà cung cấp ATL được cho là có mức giá rẻ hơn SDI, sẽ góp phần vào việc làm giảm giá thành của phiên bản Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo.

Xem thêm: Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition