Sau một thời gian đồn đoán về sự ra mắt của phiên bản Z Flip3 dành cho các fans của Pokémon, cuối cùng thì Samsung cũng chính thức trình làng mẫu Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition tại thị trường Hàn Quốc.

Được biết, phiên bản đặc biệt này có mức giá khởi điểm là 1.040 USD (khoảng 24.3 triệu đồng) và sẽ đi kèm với bộ phụ kiện chủ đề Pokemon cực dễ thương, chắc chắn không chỉ sẽ làm tan chảy trái tim của Samfans mà còn cả những người hâm mộ bộ phim hoạt hình Nhật Bản này.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition, fan Pokémon đã sẵn

Theo công bố từ nhà sản xuất, Samsung Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp đặc biệt cùng với những phụ kiện chủ đề Pokemon như: Ốp lưng trong suốt, túi đựng có dây làm bằng da, móc khóa Pikachu, phụ kiện hình Monster Ball 3D và 5 nhãn dán hình Pokemon.

Hiện người dùng đã có thể mua chiếc smartphone màn hình gập phiên bản giới hạn này tại các cửa hàng như: 11th Street, Galaxy Campus Store và cửa hàng trực tuyến của Samsung chi nhánh Hàn Quốc.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition, fan Pokémon đã sẵn

Nếu đặt mua chiếc điện thoại này thông qua cửa hàng trực tuyến của Samsung, thì người dùng còn được tặng kèm gói Samsung Care+ (bảo hành hư hỏng) trong một năm hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Samsung Galaxy Z Flip4 sẽ ra mắt với nhiều cải tiến mới