Việc thay đổi thiết kế của điện thoại luôn là điều mà người dùng hy vọng được nhìn thấy trên phiên bản kế nhiệm. Và điều này cũng đúng với người hâm mộ Galaxy Z Fold4 đang mong đợi chiếc smartphone này từng ngày.

Đáp ứng lại sự mong đợi này từ các fan của Samsung, những hình ảnh render ban đầu của Z Fold 4 đã cho thấy một số thay đổi trên thiết bị. Rõ nét nhất là các phần cắt camera trên thiết bị mới đã được thiết kế lại.

Tuy nhiên, thiết kế này ngay lập tức bị bác bỏ bởi leaker @Mr_TechTalkTV - người đã tuyên bố rằng phần cắt camera của Galaxy Z Fold4 không thay đổi so với Z Fold3.

Galaxy Z Fold4

Mặc dù đã bác bỏ thông tin thay đổi thiết kế trên phiên bản mới, nhưng leaker này lại thừa nhận Z Fold4 'chắc chắn' sẽ có camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP với khả năng zoom quang học 3x, thay vì cụm 3 camera sau 12 MP như trước.

Các báo cáo trước đó cũng chỉ ra rằng, Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1, pin 4.400 mAh, sạc nhanh 25 W, đạt chuẩn kháng nước IPX8, có kích thước 155 x 130 x 7.1 mm khi gập lại và 158.2 × 128.1 × 6.4 mm khi mở ra.

Theo như dự kiến, Samsung sẽ chính thức trình làng mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold4 vào đầu tháng 8/2022.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Galaxy Fold Mini cực độc đáo trong bản concept mới