Mặc dù phải còn vài ngày nữa thì sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung - Galaxy Unpacked 2022 mới diễn ra, nhưng những rò rỉ về Galaxy Z Fold thế hệ mới - 'nhân vật' được mong đợi nhất tại sự kiện này đã xuất hiện khá nhiều. Và mới đây, những hình ảnh thực tế của chiếc Z Fold mới cũng đã bị rò rỉ.

Ảnh thực tế Galaxy Z Fold4 - Hình 1

Dựa vào hình ảnh thực tế mới được tiết lộ, chúng ta có thể thấy Galaxy Z Fold4 có vẻ ngoài không quá khác biệt so với những hình ảnh render được lộ diện trước đó, với mặt lưng nổi bật bởi cụm 3 camera được bố trí theo chiều dọc gồm: ống kính góc rộng 12MP, góc siêu rộng 50MP và ống kính tele 10MP.

Ảnh thực tế Galaxy Z Fold4 - Hình 2

Tuy nhiên, theo như nguồn tin từ Sammobile tiết lộ, camera của Galaxy Z Fold mới sẽ được nâng tầm với cảm biến quang học 3x đi kèm phóng to 30x, cùng khả năng chụp và quay video trong đêm vô cùng ổn định nhờ 23% cảm biến điểm ảnh sáng đặt trên ống kính.

Ảnh thực tế Galaxy Z Fold4 - Hình 3

Bên cạnh đó, khi mở rộng thiết bị hết cỡ thì phía bên trái màn hình sẽ xuất hiện một tính năng mới gọi là Zoom Map, tính năng này sẽ cho phép người dùng xem trước chất lượng ảnh phóng to và so sánh nó với ảnh gốc trước khi chụp.

Ảnh thực tế Galaxy Z Fold4 - Hình 4

Xem thêm: Galaxy Z Fold mới chính thức lộ diện trên trang mua sắm Amazon