Trang Amazon tại Hà Lan mới đây đã tiết lộ đầy đủ thông số của Galaxy Z Fold mới, giúp người hâm mộ có cái nhìn trước về chiếc điện thoại màn hình gập này.

Galaxy Z Fold thế hệ mới chính thức lộ diện trên trang mua sắm Amazon - Hình 1

Cụ thể, dựa trên những thông tin được chia sẻ thì chúng ta có thể thấy chiếc Z Fold thế hệ mới của Samsung sẽ có hai biến thể bộ nhớ trong là 256 GB và 512 GB. Cả hai biến thể này đều được trang bị 12 GB RAM.

Galaxy Z Fold thế hệ mới chính thức lộ diện trên trang mua sắm Amazon - Hình 2

Mặc dù trang Amazon Hà Lan này không tiết lộ phiên bản 1 TB như các đồn đoán trước đây, nhưng chúng ta có thể hy vọng hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn sẽ ra mắt phiên bản dung lượng 'khủng' này ở một số quốc gia khác.

Galaxy Z Fold thế hệ mới chính thức lộ diện trên trang mua sắm Amazon - Hình 3

Về phần màn hình, chiếc Galaxy Z Fold4 sẽ sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120 Hz. Thiết bị sẽ có hai màn hình với kích thước lần lượt là 6.2 inch (phụ) và 7.6 inch (chính).

Galaxy Z Fold thế hệ mới chính thức lộ diện trên trang mua sắm Amazon - Hình 4

Bên cạnh đó, trang mua sắm online này cũng cho biết, Galaxy Z Fold mới sẽ đi kèm với bút S-Pen Fold và gói bảo hành Samsung Care+, người mua còn được hỗ trợ 200 USD (khoảng 4.7 triệu đồng) nếu tham gia chương trình thu cũ đổi mới.

Xem thêm: Hàng loạt phiên bản màu của Galaxy Z Flip4 bị rò rỉ