Báo cáo mới đây từ chuyên gia phân tích Ice Universe cho biết, nhờ những cải tiến mới nên Galaxy Z Fold4 sẽ có trọng lượng tổng thể thấp hơn so với người tiền nhiệm. Theo đó, thiết bị sẽ có trọng lượng dưới 260 gram, thấp hơn so với trọng lượng 271 gram của Z Fold3.

Mặt khác, có nguồn tin lại khẳng định, Galaxy Z Fold4 sẽ không có thay đổi về dung lượng pin khi so với Samsung Galaxy Z Fold3, nhưng viền màn hình của chiếc smartphone này sẽ được Samsung làm mỏng hơn một chút.

Galaxy Z Fold4 được cho là có trọng lượng nhẹ hơn tiền nhiệm Galaxy Z Fold3

Concept Galaxy Z Fold4.

Chính vì thế, trang GSMArena đã đưa ra giả thuyết rằng, chiếc điện thoại màn hình gập này sẽ thay thế khung nhôm và bản lề bằng một số loại nhựa. Tuy nhiên, giả thuyết này lại không được khả thi cho lắm, vì sẽ làm mất đi vẻ ngoài cao cấp của thiết bị.

Trước đó, Ice Universe từng tiết lộ, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ trang bị cho Z Fold 4 một tấm nền có kích thước rộng hơn nhưng chiều dài lại hẹp hơn so với Z Fold3, giúp tỷ lệ khung hình của máy trông có vẻ vuông vức hơn - 6:5. Đồng thời, màn hình phụ cũng được làm ngắn hơn một chút.

Các thông tin rò rỉ gần đây cũng cho thấy, Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ được trang bị bộ 3 camera mặt lưng, với cảm biến chính 108 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP và ống kính tele 10 MP có khả năng zoom 3x. Thiết bị còn sở hữu viên pin 4.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Xem thêm: Galaxy Z Fold4 tiếp tục lộ ảnh render với điểm nhấn là cụm camera sau