Càng đến gần ngày ra mắt dự kiến là cuối năm nay thì thông tin rò rỉ về Galaxy Z Fold4 lại xuất hiện ngày càng nhiều. Và mới đây, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã hợp tác với trang Smartprix để cho ra mắt những hình ảnh render mới của chiếc smartphone này.

Dựa theo những hình ảnh render được chia sẻ có thể thấy, chiếc Galaxy Z Fold4 này có thiết kế khá tương đồng với Samsung Galaxy Z Fold3. Với vẻ ngoài trông khá vuông vắn, các cạnh được làm phẳng hơn và 4 góc bo cong.

Galaxy Z Fold4 tiếp tục lộ ảnh render với điểm nhấn là cụm camera sau - Hình 1

Mặt lưng của thiết bị nổi bật với cụm camera và đèn LED Flash được đặt theo chiều dọc, giống như cụm camera sau của người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nếu hệ thống camera của Z Fold3 được đặt trong một cụm, thì Z Fold4 lại được đặt riêng lẻ tương tự như Galaxy S22 Ultra.

Galaxy Z Fold4 tiếp tục lộ ảnh render với điểm nhấn là cụm camera sau - Hình 2

Dựa theo các tin đồn trước đây thì Z Fold4 sẽ sở hữu camera tele 10 MP với khả năng zoom 3x, nhưng vẫn giữ nguyên camera selfie 10 MP giống như mẫu Galaxy Z Fold3.

Galaxy Z Fold4 tiếp tục lộ ảnh render với điểm nhấn là cụm camera sau - Hình 3

Nguồn tin cũng tiết lộ, chiếc điện thoại gập này sẽ có màn hình chính 7.6 inch và màn hình ngoài 6.2 inch. Với tỷ lệ khung hình của màn hình chính là 6:5 và màn hình bên ngoài là 23:9. Kích thước khi gập của thiết bị là 155 x 130 x 7.1 mm, còn khi mở ra sẽ lên đến 158.2 x 128.1 x 6.4 mm.

Chiếc di động này được dự kiến là sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1+ từ Qualcomm, pin 4400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Điều đáng tiếc trong bản render này là không có sự xuất hiện của khe cất giữ bút cảm ứng S Pen như các tin đồn trước đây.

Xem thêm: Giá bán Galaxy Z Fold4: Liệu có đắt hơn Z Fold3 khi sở hữu nhiều cải tiến mới?