Đã có nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Z Fold3 sẽ được trang bị camera ẩn trong màn hình. Tuy nhiên, thông tin này có vẻ khó thành sự thực khi mà những hình ảnh render mới đây cho thấy, chiếc điện thoại Samsung này vẫn sử dụng màn hình đục lỗ tương tự như Galaxy Z Fold2 5G.

Hình ảnh render cũng cho thấy, Z Fold3 sẽ hỗ trợ bút S Pen nhưng có thể là phiên bản đặc biệt, vì trên bút có khắc dòng chữ Fold Edition. Ở mặt lưng, smartphone sẽ được tích hợp cụm ba camera xếp dọc cùng đèn LED flash. Khi gập lại, chiếc di động này dường như mỏng hơn so với người tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ ảnh render: Mỏng hơn khi gập lại, màn hình ngoài lớn hơn - Hình 1

Bên cạnh đó, có một bức hình giống như bức ảnh quảng cáo chính thức cho thấy Galaxy Z Fold3 nằm cạnh Galaxy Z Flip3, nên cái tên Flip3 đã được xác nhận. Samsung dường như muốn gắn kết thế hệ Fold và Flip lại với nhau.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ ảnh render: Mỏng hơn khi gập lại, màn hình ngoài lớn hơn - Hình 2

Có thể thấy, Galaxy Z Flip3 sử dụng thiết kế hai tông màu, cùng hệ thống camera kép và màn hình bên ngoài cũng lớn hơn, giúp hiển thị được nhiều nội dung và thông tin hơn.

Dự kiến, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung, có thể diễn ra vào đầu tháng 8 năm nay.

Nguồn: Gsmarena

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 21 xuất hiện một cách đầy bất ngờ