Sau một chuỗi rò rỉ và đồn đoán, cả cộng đồng công nghệ đã có cơ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh chất lượng cao đầu tiên về chiếc smartphone gập mới của Samsung - Galaxy Z Fold 6.

Dòng Z Fold đã trải qua nhiều cải tiến đáng kể trong vài năm qua, tuy nhiên, các phiên bản trước vẫn chưa có quá nhiều sự thay đổi đột phá. Nhưng dường như Samsung đã lắng nghe phản hồi từ cộng đồng người dùng và quyết định thay đổi ngôn ngữ thiết kế trong phiên bản mới, khi những hình ảnh mới cho thấy mẫu flagship này sẽ có vẻ ngoài góc cạnh hơn và cải thiện về mặt công thái học.

Rò rỉ ảnh render Galaxy Z Fold6: Sự cách mạng hoá thiết kế của dòng Fold? - Hình 1

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới đây đã cho thấy, Galaxy Z Fold6 trông giống như một phiên bản gập của Samsung Galaxy S24 Ultra. Với cụm ba camera nổi bật ở mặt sau, kèm theo đèn flash ở bên phải, tạo nên một vẻ ngoài hoàn thiện và sang trọng.

Galaxy Z Fold 6 được cho là có kích thước nhỏ gọn hơn 1.4 mm và rộng hơn 2.6 mm so với thế hệ tiền nhiệm, điều này chắc chắn là một điểm cộng cho sự tiện ích và di động.

Rò rỉ ảnh render Galaxy Z Fold6: Sự cách mạng hoá thiết kế của dòng Fold? - Hình 2

Samsung có vẻ như đã áp dụng một cách tiếp cận mới với dòng Z Fold6, khi mà công ty đã tiến hành tinh chỉnh lại dòng Galaxy Fold để phù hợp hơn với ngôn ngữ thiết kế cao cấp của hãng.

Nguồn tin còn cho biết rằng, Galaxy Z Fold6 sẽ có độ dày tương tự người tiền nhiệm ở mức 6.1 mm khi mở ra. Điều này có nghĩa là công ty vẫn sử dụng kiểu bản lề giống như thế hệ trước.

Rò rỉ ảnh render Galaxy Z Fold6: Sự cách mạng hoá thiết kế của dòng Fold? - Hình 3

Tuy nhiên, khe cắm S Pen sẽ không xuất hiện như một số tin đồn trước đó, nhưng Samsung sẽ cung cấp các loại ốp lưng hỗ trợ S Pen cho người dùng.

Màn hình phụ trên Galaxy Z Fold mới cũng được nâng cấp với kính cường lực Gorilla Glass Armor và độ sáng tối đa cao hơn. Những tin đồn trước đây cũng đã gợi ý rằng, mẫu điện thoại mới này sẽ được hoàn thiện từ vật liệu titan.

Rò rỉ ảnh render Galaxy Z Fold6: Sự cách mạng hoá thiết kế của dòng Fold? - Hình 4

Dự kiến, Z Fold6 sẽ có hệ thống camera sau 50+12+10 MP, cùng với camera selfie 10 MP và camera dưới màn hình 4 MP. Điện thoại dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm nay và sẽ cung cấp nhiều tính năng đáng chú ý, bao gồm bảy năm cập nhật OS và bảo mật, cũng như công nghệ Galaxy AI.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold6 chưa?