Nhiều thông tin rò rỉ trước đây đều cho rằng, Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888. Nhưng Ice Universe vừa đưa tin, có thể smartphone sẽ có cả phiên bản chạy chip Snapdragon 888 và Exynos 2100.

Trong sự kiện ra mắt Exynos 2100, tiến sĩ Inyup Kang - chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Hệ thống LSI của Samsung, nói rằng "sản phẩm hàng đầu tiếp theo" sẽ đi kèm với GPU AMD. Không rõ ý của ông là muốn ám chỉ con chip cao cấp tiếp theo hay là chiếc điện thoại cao cấp mới.

Samsung được cho là sẽ ra mắt GPU mới vào tháng 6, nhưng có thông tin rò rỉ nói rằng có thể phải mất một thời gian nữa thì chip đồ họa AMD mới được giới thiệu.

Theo như dự kiến thì GPU tùy chỉnh sẽ được trình làng vào năm 2022. Vì vậy, hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc dường như đạt kết quả trước kế hoạch và có thể ra mắt chip Exynos dựa trên AMD sớm hơn dự kiến.

Galaxy Z Fold 3 có thể trang bị một con chip chưa ra mắt, GPU tùy chỉnh từ AMD

CPU của Exynos 2100 tương đương với Snapdragon 888, nhờ những thay đổi mà Samsung đã thực hiện. Tuy nhiên, GPU Adreno của Qualcomm vẫn có lợi thế hơn về mặt đồ họa.

Chiếc flagship màn hình gập tiếp theo của Samsung dự kiến ​​sẽ có màn hình và viên pin nhỏ hơn một chút so với Galaxy Fold2 5G. Thiết bị này cũng được đồn đại là cung cấp khả năng tương thích với S Pen, nhưng sẽ không có khe cắm cho bút cảm ứng.

=>> Cái nhìn mới nhất về iPhone 13 và iPhone 13 Pro