Trong vài ngày qua, bản vẽ thiết kế 3D của iPhone 13 (iPhone 12s) và iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro) đã lần lượt xuất hiện. Và mới đây, trang PhoneArena đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về những chiếc iPhone 2021 thông qua các thông tin rò rỉ mới nhất.

Cụm camera iPhone 13 được thiết kế lại

Theo hai nhà thiết kế 9TechEleven và Ian Zalbo, các bản concept mới cho thấy bố cục các cảm biến trên camera sau iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ được sắp xếp theo đường chéo.

Cái nhìn mới nhất về iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Camera thiết kế mới, tai thỏ nhỏ hơn - Hình 1

Việc này được cho là do Apple đem cảm biến trên iPhone 12 Pro Max xuống mẫu iPhone tiêu chuẩn mới, cũng như để người dùng có thể dễ dàng phân biệt giữa các thế hệ iPhone với nhau.

Đối với thiết kế mặt trước, nhiều nguồn đáng tin cậy cho rằng iPhone 13 sẽ có notch tai nhỏ nhỏ gọn hơn.

iPhone 13 Pro sẽ có notch tai thỏ nhỏ hơn

Theo mô hình 3D thì iPhone 13 Pro sẽ sở hữu thiết kế tương tự như iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, phần notch tai thỏ sẽ được thiết kế nhỏ gọn hơn. Bên cạnh đó, các phiên bản Pro mới được tin là sẽ hỗ trợ công nghệ Touch ID dưới màn hình.

Cái nhìn mới nhất về iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Camera thiết kế mới, tai thỏ nhỏ hơn - Hình 2

Mặt khác, cụm camera phía sau của iPhone 13 Pro cũng có đôi chút khác biệt so với người tiềm nhiệm. Bởi theo mô hình 3D thì các cảm biến sẽ có kích thước lớn hơn.

=>> iPhone 13 lộ thiết kế thông qua video CAD: Camera lớn hơn, thân máy dày hơn