Các nguồn tin rò rỉ gần đây đều cho rằng, nhằm khẳng định vị thế 'hàng đầu' của mình trong lĩnh vực điện thoại màn hình gập, Samsung sẽ tiến hành nâng cấp màn hình phụ của mẫu smartphone gập thế hệ mới, để có thể 'đối phó' được với OPPO Find N2 Flip - mẫu điện thoại gập có màn hình phụ lớn nhất hiện nay trên thị trường.

Và thông tin mới đây về dòng Galaxy Z Flip tiếp theo, được chia sẻ bởi Tipster SuperRoader đã cho thấy thiết kế cực cuốn hút của Z Flip5 với hai màn hình phụ phía sau.

Theo những tấm ảnh rò rỉ chúng ta có thể thấy, Samsung Galaxy Z Flip5 sẽ được trang bị màn hình đục lỗ có khả năng gập giống như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, phần mặt lưng của thiết bị sẽ có sự khác biệt so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy Z Flip5 rò rỉ thiết kế mới có 2 màn hình phụ cực hút mắt - Hình 1

Cụ thể, hệ thống camera kép và đèn flash LED thay vì được sắp xếp theo chiều dọc như trước, thì nay lại được bố trí theo hàng ngang. Chính vì thế mà phần màn hình phụ sẽ bị thu nhỏ hơn nhiều so với Galaxy Z Flip4.

Samsung Galaxy Z Flip5 rò rỉ thiết kế mới có 2 màn hình phụ cực hút mắt - Hình 2

Tuy nhiên, thay vào đó thì Z Flip5 sẽ được bổ sung thêm một màn hình phụ thứ hai ở mặt lưng, với kích thước 3.4 inch và có tỷ lệ khung hình 1:1.038. Màn hình phụ mới này có thể được sử dụng để xem thông báo, truy cập các tiện ích, cài đặt nhanh và hoạt động như một kính ngắm của máy ảnh.

Samsung Galaxy Z Flip5 rò rỉ thiết kế mới có 2 màn hình phụ cực hút mắt - Hình 3

Ngoài ra, những hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy thiết kế khung viền vát phẳng và các góc bo tròn của Galaxy Z Flip5. Hơn nữa, dường như là không có bất kỳ khoảng cách nào giữa hai nửa của thiết bị, nguyên nhân có thể là do việc Samsung sẽ trang bị bản lề mới cho thiết bị di động màn hình gập thế hệ tiếp theo của hãng.

Samsung Galaxy Z Flip5 rò rỉ thiết kế mới có 2 màn hình phụ cực hút mắt - Hình 4

Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip5 dường như sẽ được trang bị một cảm biến vân tay ở cạnh bên. Máy cũng được cho là sẽ giảm nếp nhăn tại vị trí gập màn hình.

Về cấu hình, thiết bị được đồn đoán sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2, thời lượng pin dài, camera tốt hơn và khả năng kháng nước chuẩn IPX8. Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm nay.