Samsung đã chính thức trình làng phiên bản Enterprise dành cho dòng Galaxy S23 series tại thị trường Úc. Được biết, Enterprise là giải pháp tăng hiệu quả quản lý và năng suất công việc, với các thiết bị di động chuyên dụng dành cho doanh nghiệp đến từ Samsung.

Điều đáng tiếc là có vẻ như năm nay hãng công nghệ Hàn Quốc đã 'bỏ quên' mẫu Plus, khi mà chỉ có Galaxy S23 5G và Galaxy S23 Ulltra 5G được phát hàng phiên bản Enterprise Edition.

So với các phiên bản tiêu chuẩn thì Galaxy S23 5G Enterprise và Galaxy S23 Ulltra 5G Enterprise có cấu hình giống hệt, nhưng được tích hợp sẵn các tính năng chuyên dụng và tiên tiến hơn so với bản thông thường.

Galaxy S23 Ultra Enterprise Edition chính thức ra mắt và các quyền lợi bạn phải biết

Các tính năng dành cho doanh nghiệp bao gồm đăng ký 1 năm cho Samsung Knox Suite, giúp thiết bị được bảo vệ tốt hơn và chống lại phần mềm độc hại cũng như các mối đe dọa an ninh mạng khác. Ngoài ra, phiên bản này còn cho phép bộ phận CNTT của công ty quản lý các thiết bị di động từ xa.

Bên cạnh đó, phiên bản Enterprise Edition cũng được cài đặt sẵn các công cụ năng suất đám mây của Microsoft và Google. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa tài liệu Microsoft Office vẫn cần có giấy phép.

Các phiên bản doanh nghiệp sẽ được Samsung mở bán trong 2 năm sau khi ra mắt, đồng thời công ty cũng cung cấp các bản cập nhật hệ điều hành và bản vá bảo mật quan trọng tối đa 5 năm.

Hiện vẫn chưa rõ giá bán chính thức của Samsung Galaxy S23 5G Enterprise và S23 Ulltra 5G Enterprise. Nhưng hãng đã cho phép các doanh nghiệp có thể đặt hàng với số lượng lớn, tùy theo mỗi công ty sẽ có thương lượng và thỏa thuận của riêng mình.