Samsung Galaxy S24 Ultra là 'tượng đài' mới trong thế giới di động, khi mà chiếc smartphone này đã vượt mặt cả Google Pixel 8 Pro và iPhone 15 Pro Max để chiếm 'ngôi vương' trong danh sách đánh giá của DXOMARK. Theo đó, công nghệ hiển thị tiên tiến của ông lớn Hàn Quốc không chỉ chinh phục mọi thử nghiệm, mà còn đánh bại mọi đối thủ.

DXOMARK đã tiến hành các thử thách với Galaxy S24 Ultra từ nhiều góc độ khác nhau, kiểm tra mọi khả năng hiển thị dưới đủ điều kiện khác nhau. Và kết quả là thiết bị đã đạt tổng điểm 155, đưa chiếc điện thoại này lên đỉnh cao, vượt qua cả những đối thủ đáng gờm như Pixel 8 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Không chỉ vậy, Galaxy S24 Ultra còn sở hữu độ sáng đỉnh lên đến 2.600 nits, mang đến cho thiết bị khả năng hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời. Khía cạnh này đã đem đến cho thiết bị 161 điểm, chỉ thấp hơn một điểm so với Pixel 8 Pro.

Kết quả của DXOMARK cho thấy Galaxy S24 Ultra có màn hình tốt nhất

Kết quả của DXOMARK cho thấy Galaxy S24 Ultra có màn hình tốt nhất.

Màn hình của điện thoại cũng được trang bị công nghệ Gorilla Armor mới nhất của Corning, giảm phản chiếu lên đến 75%. Mang lại trải nghiệm đọc nội dung trên màn hình mượt mà, mà không cần tìm bóng râm hay che chắn bằng tay khi xem.

Tuy nhiên, Galaxy S24 Ultra vẫn chưa được hoàn hảo nhất, khi mà thiết bị vẫn có nhược điểm về độ sáng không đồng đều ở các môi trường khác nhau. Theo nhận xét từ DXOMARK, thiết bị có cường độ sáng quá cao vào ban đêm và quá thấp trong những môi trường ánh sáng yếu như trong nhà.

Điều này cũng được thể hiện khi xem video trong môi trường ánh sáng thấp, nơi mẫu điện thoại Samsung này cung cấp màu sắc chính xác nhưng lại xử lý không khớp khung hình. Thiết bị cũng gặp vấn đề với những lần chạm không ý muốn khi chơi game.

Tuy nhiên, những nhược điểm này không thể làm mất đi sự xuất sắc của Samsung Galaxy S24 Ultra, mà ngược lại, chúng làm nổi bật thêm 'vị thần' mới trong làng di động hiện đại.