Cách đây khoảng một năm rưỡi, Corning đã trình làng kính cường lực Gorilla Glass Victus. Từ đó đến nay, nhiều mẫu smartphone cao cấp (bắt đầu từ Galaxy Note 20 Ultra) cũng như một số thiết bị cầm tay đã được trang bị loại kính cường lực này.

Theo Ice Universe, phiên bản kế nhiệm của loại kính này sắp ra mắt với tên gọi Gorilla Glass Victus+. Và các flagship sắp tới của Samsung - Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị Gorilla Glass Victus+. Hiện vẫn chưa rõ dòng Galaxy S22 series sẽ được trang bị Victus+ ở cả 2 mặt trước và sau hay chỉ có mặt trước.

Galaxy S22 series sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị kính Gorilla Glass Victus+

Một số hình ảnh rò rỉ về mặt sau của dòng Galaxy S22 series.

Trước đó, thông tin từ The Cat cho biết, cả 3 mẫu S22 đều có mặt lưng bằng kính, nhiều khả năng là kính cường lực Super Clear Glass - cũng được phát triển bởi Corning, có khả năng làm giảm phản xạ và độ chói.

Dù không được trang bị kính cường lực Victus+ thì S22 series vẫn sẽ là một bản nâng cấp so với Samsung Galaxy S21Galaxy S21+, vốn chỉ có mặt sau bằng nhựa.

Samsung vẫn chưa chính thức tiết lộ ngày ra mắt của dòng S mới, nhưng truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng sự kiện Galaxy S22 Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 8/2. Dự kiến, S22 và S22+ sẽ có các màu Hồng vàng, Xanh lục, Đen và Trắng. Trong khi phiên bản Ultra sẽ có màu Đỏ tía, Xanh lục, Đen và Trắng.

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Concept Galaxy Z Flip4: Màn hình phụ siêu to, bonus thêm 1 camera sau