Sau khi tiết lộ về thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy Note 22 Ultra, thì mới đây, kênh YouTube Technical Cheez đã tiếp tục trình làng concept Samsung Galaxy Z Flip4. Chiếc Galaxy Z Flip trong bản concept này sở hữu màn hình phụ lớn hơn thế hệ tiền nhiệm và có thêm một camera sau.

Được biết, Galaxy Z Flip4 sẽ có các cảm biến tốt hơn, chip mới, thiết kế thanh lịch và chắc chắn hơn. Màn hình chính của thiết bị sẽ có kích thước 6.8 inch và được trang bị công nghệ Dynamic AMOLED 2X có thể gập lại, với tốc độ làm tươi lên đến 144 Hz, hỗ trợ HDR10+ và được hiển thị với 1 tỷ màu.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Flip4: Màn hình phụ siêu to, bonus thêm 1 camera sau - Hình 1

Màn hình phụ ở mặt lưng sẽ có kích thước 2.7 inch, với tấm nền AMOLED và có thể hiển thị thông báo cũng như khuôn mặt của người dùng khi chụp ảnh selfie bằng camera chính.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Flip4: Màn hình phụ siêu to, bonus thêm 1 camera sau - Hình 2

Theo video, khi mở ra, Z Flip4 sẽ trông rất giống với Galaxy S20 hoặc Galaxy S21 khi chỉ nhìn mặt trước. Và khi nhìn từ mặt sau, thiết bị có một đường uốn cong bằng kim loại sáng bóng ở vị trí bản lề, cộng với một số màu sắc rất sống động bao gồm: Xanh dương, trắng, xanh lá cây và hồng.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Flip4: Màn hình phụ siêu to, bonus thêm 1 camera sau - Hình 3

Về tổng thể, Samsung Galaxy Z Flip4 được thiết kế phẳng hơn và dày hơn, viền bezels cũng hẹp hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Hơn nữa, màn hình chính có vẻ như không còn hiển thị nếp gấp khi gập lại.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy Z Flip4: Màn hình phụ siêu to, bonus thêm 1 camera sau - Hình 4

Ngoài camera trước chưa rõ thông số, chiếc smartphone này sẽ được trang bị cụm 3 camera với ống kính chính 50 MP, zoom quang 3X và camera còn lại chưa rõ thông số, thiết bị cũng hỗ trợ OIS.

Xem thêm: Cấu hình Galaxy S22 Plus dự kiến: SamFans nghĩ sao về mức cấu hình này?