Bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ được Samsung tích hợp nhiều công cụ mạnh mẽ, được thiết kế để giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn.

Giờ đây, nhiều tính năng hữu ích từ bộ đôi này đã được Samsung trang bị cho dòng Galaxy S10, S10+, S10e và S10 5G. Bản cập nhật mới nhất bổ sung các chức năng đa phương tiện và Wi-Fi thông minh hoàn toàn mới, giúp hợp lý hóa các kết nối.

Galaxy S10 được Samsung cập nhật nhiều tính năng "hot" của Galaxy Note 10 - Hình 1

Ứng dụng Gallery cho phép người dùng tìm thấy những bức ảnh yêu thích của họ một cách nhanh chóng, bằng cách tinh chỉnh các tìm kiếm bằng từ khóa. Ngoài ra, bản cập nhật còn giúp khám phá các bài hát, phim hoặc chương trình TV mới dễ dàng hơn nhiều, đưa ra các đề xuất nội dung từ các ứng dụng đa phương tiện. 

Tính năng Media & Devices giúp kiểm soát trải nghiệm đa phương tiện trên dòng Galaxy S10 dễ dàng hơn. Một tính năng mới khác có trong bản cập nhật là Auto Hotspot, cho phép người dùng biến smartphone thành các trung tâm Wifi. Tùy chọn mới cho phép chủ sở hữu S10 tự động thiết lập điểm phát sóng với các thiết bị Samsung khác, nếu họ có chung tài khoản Samsung hoặc tài khoản gia đình.

Hơn nữa, nhờ bản cập nhật mới nhất của dòng Galaxy S10, người dùng có thể thêm một liên lạc cá nhân vào video bằng các hình vẽ vui nhộn, mà không cần S Pen thông qua chức năng AR Doodle.

Galaxy S10 được Samsung cập nhật nhiều tính năng "hot" của Galaxy Note 10 - Hình 2

Cuối cùng, nhờ Samsung DeX được cập nhật, các clip được quay bằng điện thoại Galaxy S10 có thể được chuyển thành video động dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần đảm bảo kết nối thiết bị với PC hoặc Mac.

Theo Samsung, ngày tung bản cập nhật mới cho dòng Samsung Galaxy S10 tùy theo từng thị trường và nhà mạng. Ngoài ra, một số tính năng có thể chỉ khả dụng ở một số quốc gia.

Nguồn: 24h

Xem thêm: 5 điều phải chú ý khi xài iPhone nếu không muốn đổi máy sớm