Hồi đầu tuần, trong quá trình giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy Ring, Samsung đã công bố một số thông tin kỹ thuật của chiếc nhẫn thông minh này, bao gồm cả khả năng theo dõi sức khỏe, dòng điện thoại được hỗ trợ, dung lượng pin và nhiều hơn nữa.

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây với chuyên trang CNET, hãng công nghệ Hàn Quốc cũng đã tiết lộ thêm rằng, Galaxy Ring sẽ có dung lượng pin đa dạng, từ 14.5 mAh cho đến 21.5 mAh. Thời lượng pin của chiếc nhẫn này được ước lượng từ 5 đến 9 ngày.

Galaxy Ring siêu nhẹ và tương thích hoàn hảo với Galaxy Watch - Hình 1

Trong một bài phỏng vấn khác, Samsung cũng cho biết, thiết bị sẽ có nhiều kích thước khác nhau, với phiên bản nhỏ nhất có trọng lượng chỉ 2.3, còn phiên bản lớn nhất là 2.9 gram. Với trọng lượng này, Galaxy Ring được xem là một trong những lựa chọn siêu nhẹ và tiện lợi hơn so với nhẫn thông minh Oura Ring - nặng từ 4 đến 6 gram.

Một điểm đáng chú ý khác là Galaxy Ring có thể được sử dụng song song với cả Galaxy Watch của Samsung. Các thiết bị này có khả năng chuyển giao và tổng hợp dữ liệu để cung cấp kết quả đo lường chính xác hơn cho người dùng.

Galaxy Ring siêu nhẹ và tương thích hoàn hảo với Galaxy Watch - Hình 2

Tuy nhiên, Galaxy Ring có thể hỗ trợ hạn chế đối với các điện thoại Android ngoài hãng Samsung, hơn nữa, khả năng hỗ trợ cho người dùng iPhone cũng khá là 'kém'.

Ông Hon Pak - một nhân vật cấp cao của Samsung đã chia sẻ rằng, công ty hy vọng Galaxy Ring sẽ thu hút sự quan tâm của người dùng và giúp họ chuyển đổi sang sử dụng điện thoại Samsung.

Các bạn có mong đợi sự ra mắt của Galaxy Ring không?