Sớm nhất cũng phải đến tháng 9 năm sau thì Apple mới trình làng dòng iPhone 14 (iPhone 2022), nhưng những tin đồn và thông tin rò rỉ về dòng iPhone này đã xuất hiện khá nhiều. Trong đó, mẫu iPhone 14 Pro Max nhận được sự quan tâm hơn cả từ phía người dùng và giới công nghệ. Vậy cấu hình iPhone 14 Pro Max có gì mới so với iPhone 13 Pro Max? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Cấu hình​ iPhone 14 Pro Max

Theo như hầu hết các tin đồn thì phần notch 'tai thỏ' quen thuộc từ thời iPhone X sẽ chính thức bị loại bỏ trên dòng iPhone 2022. Thay vào đó, dòng iPhone này sẽ sử dụng màn hình đục lỗ thường thấy trên các mẫu điện thoại Samsung.

Việc loại bỏ tai thỏ kết hợp với màn hình iPhone kích thước 6.68 inch sẽ giúp iPhone 14 Pro Max có không gian trải nghiệm lớn hơn bao giờ hết. Tấm nền Super Retina XDR OLED với độ phân giải 1284 x 2778 pixel, mật độ điểm ảnh 459 ppi và hỗ trợ tần số quét 120 Hz, sẽ mang đến cho bạn những khung hình chân thật và sống động như cuộc sống.

iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A16 sản xuất trên tiến trình 4 nm và 8 GB RAM. Tuy nhiên, một vài thông tin lại cho rằng, nhà Táo sẽ trang bị cho các phiên bản Pro và Pro Max của thế hệ iPhone năm sau con chip Apple M1 thường thấy trên Macbook.

Dự đoán cấu hình iPhone 14 Pro Max: Chạy chip Apple A16, 8 GB RAM, camera tân tiến - Hình 1

Chiếc smartphone này vẫn sẽ sở hữu cụm 3 camera sau, bao gồm: Camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng và ống kính tele 77 mm. Đi kèm với cụm camera này là cảm biến 3D LiDAR để đo chiều sâu. Camera selfie của máy vẫn có độ phân giải 12 MP và không có nhiều nâng cấp.

Ngoài các chế độ hỗ trợ chụp ảnh và quay phim như: Cinematic Mode, quay phim ProRes,... thì điện thoại iPhone 14 Pro Max sẽ được Táo Khuyết trang bị thêm nhiều tính năng khác.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ sở hữu viên pin lớn hơn so với 13 Pro Max, kết nối mạng 5G, chuẩn chống nước và bụi IP68, sạc nhanh không dây MagSafe,.... Máy cũng sẽ được bổ sung thêm một số màu sắc mới.

Dự đoán cấu hình iPhone 14 Pro Max: Chạy chip Apple A16, 8 GB RAM, camera tân tiến - Hình 2

Đặc biệt, cảm biến vân tay Touch ID đã biến mất từ lâu nay cũng sẽ quay trở lại và được thiết kế ẩn dưới màn hình. Nếu thông tin này là chính xác thì người dùng sẽ có thể đồng thời sử dụng Face ID và Touch ID.

Xem thêm: Ảnh render 3D iPhone 14 Pro: Màn hình đục lỗ, cụm camera thiết kế mới