Mặc dù màn hình ProMotion 120Hz đã được Apple trang bị cho các mẫu iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max, nhưng có vẻ như nhà Táo vẫn còn khá trung thành với màn hình 60Hz. Khi mà Táo Khuyết có thể vẫn sử dụng màn hình 60Hz trên iPhone 2022 (tạm gọi iPhone 14).

Cụ thể, theo thông tin từ trang The Elec của Hàn Quốc, sẽ có ít nhất một phiên bản thuộc dòng iPhone 14 vẫn sẽ sử dụng màn hình 60Hz, các phiên bản còn lại đều được nâng cấp lên màn hình có tốc độ làm tươi cao hơn.

Dòng iPhone 14 vẫn sẽ có ít nhất một mẫu được trang bị màn hình 60Hz

Trước đây đã xuất hiện thông tin cho rằng, Apple có kế hoạch tung ra 4 phiên bản thuộc dòng iPhone 14 nhưng sẽ không còn bản mini. Rất có thể Apple sẽ tung ra iPhone 14 màn hình 6.1 inch, iPhone 14 Max màn hình 6.7 inch, iPhone 14 Pro màn hình 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max màn hình 6.7 inch.

Điều này hoàn toàn hợp lý khi doanh số của iPhone 12 mini thấp hơn rất nhiều so với các phiên bản khác trong dòng. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi nếu doanh số bán hàng iPhone 13 mini đạt được kỳ vọng của nhà Táo.

Ngoài ra, nguồn tin mới cũng cho rằng LG Display sẽ cung cấp tấm nền LTPO OLED cho Apple, loại màn hình sẽ được sử dụng trên dòng iPhone 2022. Có khả năng trong tương lai LG sẽ được Apple thêm vào danh sách các nhà cung cấp màn hình iPhone, ngoài Samsung.

Nguồn: Wccftech

Xem thêm: iPhone 13 Pro đạt điểm GPU vượt trội so với iPhone 12 Pro trên Geekbench