Samsung đang triển khai bản cập nhật One Ul 2.5 cho bộ ba Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra tại các quốc gia Châu Âu. Tuy nhiên,  mới đây, hãng cũng đã chính thức xác nhận thông tin "One UI 2.5 sẽ được phát hành cho nhiều thiết bị Galaxy cũ khác".

Samsung cho biết, ngoài dòng Galaxy S20 series thì dòng Galaxy Note 20Galaxy S10, Galaxy Note 10 (gồm cả phiên bản Lite), Galaxy FoldGalaxy Z Flip đều đủ điều kiện cập nhật One UI 2.5.

Danh sách các thiết bị Samsung đủ điều kiện lên đời One UI 2.5 - Hình 1

Chưa hết, trong thông báo mới nhất của Samsung còn đề cập đến các thiết bị đời cũ hơn như Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9+, cũng được cập nhật lên phiên bản One UI mới nhất hiện nay.

Đây quả là một thông tin vui dành cho các anh em SamFan, bởi Samsung đã mở rộng chính sách cập nhật phần mềm trong 3 năm cho các thiết bị đầu bảng của năm 2018.

Danh sách các thiết bị Samsung đủ điều kiện lên đời One UI 2.5 - Hình 2

Hiện vẫn chưa có thông tin về các tín năng có trong phiên bản One UI 2.5 dành cho Galaxy S9Galaxy Note 9, nhưng chắc chắn các tính năng sẽ không được đầy đủ như trên dòng Note 20 hoặc S20 do hạn chế về phần cứng.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới