Trong cuộc hỏi đáp công khai trên Twitter diễn ra vào 20/8, Jon Prosser đã tiết lộ thông tin về một loạt sản phẩm sắp ra mắt của Apple, bên cạnh dòng iPhone 12.

1. iPhone 12

Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới - Hình 1

Gần như chắc chắn là loạt iPhone 12 sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, việc dòng iPhone mới này có được trang bị màn hình 120Hz hay không vẫn còn là ẩn số. Theo Prosser thì iPhone màn hình 120Hz là có, nhưng việc xuất hiện trên dòng iPhone 2020 là khó.

2. Apple Watch

Theo tiết lộ từ Jon Prosser, sau iPhone SE (2020) thì Nhà Táo đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc Apple Watch giá rẻ. Các nguồn tin cho rằng, Apple đang thử nghiệm sử dụng chất liệu nhựa để làm vỏ của Apple Watch thay cho nhôm hoặc titan, điều này sẽ giúp giảm giá thành sản phẫm.

Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới - Hình 2

Đối với Apple Watch Series 6, Jon Prosser nói rằng, đây không phải là một bản nâng cấp lớn so với Apple Watch Series 5. Các tính năng được đồn đại cho Watch thế hệ tiếp theo, như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu và tính năng ECG đều được cải tiến.

3. iPad

Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới - Hình 3

Theo Prosser, Táo Khuyết có thể sẽ phát hành một chiếc iPad mới vào tháng 9. Ông không tiết lộ đây sẽ là chiếc iPad nào, nhưng có khả năng nó sẽ là một mẫu iPad cơ bản được làm mới hoặc iPad Air 4.

4. Apple TV

Theo nguồn tin mới thì Apple TV 6 đã sẵn sàng ra mắt. Nó được kỳ vọng sẽ đi kèm chip xử lý A12X Bionic tương tự như iPad Pro 2018, nhưng hiệu năng được cho là sẽ được cải thiện nhờ thiết kế lại hệ thống tản nhiệt.

Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới - Hình 4

Điều thú vị mà Prosser tiết lộ rằng, Nhà Táo đang phát triển một tay cầm chơi game mạnh mẽ hơn với một bộ điều khiển mới, có thể hoạt động với Apple TV 6. Sản phẩm này sẽ tương tự như những gì Microsoft và Sony cung cấp với Xbox và PlayStation.

5. AirPower

Apple đã công bố về đế sạc không dây AirPower vào năm 2018, nhưng đến tận bây giờ mà thiết bị vẫn chưa bao giờ được bán. Theo một số nguồn tin thì Táo Khuyết đã "khai tử" dự án này, do không thể khắc phục được vấn đề quá nhiệt trên sản phẩm.

Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới - Hình 5

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ Prosser thì hiện tại các nguyên mẫu của AirPower đã cải thiện khả năng quản lý điện năng. Nhưng nó vẫn chưa được sản xuất hàng loạt, cũng như không có điều gì cho thấy sản phẩm sẽ được bán ra thị trường.

6. AirPods Studio

Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới - Hình 6

Đối với AirPods Studio - chiếc tai nghe không dây của Táo Khuyết bị rò rỉ cách đây vài tháng, Prosser xác nhận rằng AirPods Studio sắp ra mắt nhưng ông chưa tiết lộ bất kỳ điều gì về ngày phát hành.  

7. Apple Glass

Bên cạnh iPhone 12, Apple cũng dự kiện ra mắt loạt sản phẩm này trong thời gian tới - Hình 7

Mặc dù Prosser vẫn giữ kín mọi thông tin mà anh đã chia sẻ về Apple Glass trong quá khứ. Nhưng anh tin tưởng rằng Apple cũng đang làm việc để sớm trình làng Apple Glass trong thời gian tới.

Xem thêm: "Mê mẩn" trước concept iPhone 12 5.4 inch lấy cảm hứng từ iPhone 4