Bên cạnh bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip4 và Z Fold4, dòng flagship tiếp theo của Samsung là Galaxy S23 series cũng được dự đoán sẽ ra mắt trong vài tháng tới, trong đó, Samsung Galaxy S23 Ultra được cho là phiên bản cao cấp nhất.

Chính vì thế, để cho người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về Galaxy S23 Ultra, kênh Youtube Technizo Concept mới đây đã cho ra mắt một bản concept với thiết kế tràn viền cực đẹp của chiếc điện thoại cao cấp này.

Theo bản ý tưởng, S23 Ultra được trang bị màn hình cong tràn viền 2 bên cực đẹp, các cạnh viền màn hình của thiết bị được làm mỏng đi đáng kể, giúp gia tăng diện tích màn hình của máy.

Cùng chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S23 Ultra với thiết kế tràn viền cực đẹp - Hình 1

Bên cạnh đó, điện thoại Galaxy S23 Ultra dự kiến còn sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh cao, từ đó giúp thiết bị có thể hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chi tiết hơn.

Cùng chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S23 Ultra với thiết kế tràn viền cực đẹp - Hình 2

Ngoài ra, bản concept lần này còn cho chúng ta thấy thiết kế dự kiến của chiếc bút S Pen thế hệ mới sẽ được trang bị cho Samsung Galaxy S23 Ultra. Theo đó, chiếc bút này sẽ được bao phủ toàn thân bằng một màu đen cùng phần đuôi được làm bằng kim loại.

Cùng chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S23 Ultra với thiết kế tràn viền cực đẹp - Hình 3

Một số nguồn tin rò rỉ gần đây cũng tiết lộ rằng, Galaxy S23 Ultra sẽ là một trong những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung được trang bị camera có độ phân giải lên đến 200 MP.

Cùng chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S23 Ultra với thiết kế tràn viền cực đẹp - Hình 4

Được biết, các dây chuyền sản xuất của Samsung Electronics đã ở giai đoạn cuối trong việc chế tạo camera 200 MP, các thành phần khác trong mô-đun camera trên S23 Ultra cũng đang được Samsung Electro-Mechanics phát triển.

Là một trong những thế hệ smartphone cao cấp nhất của Samsung, nên Galaxy S23 Ultra được dự đoán là sẽ có giá bán khởi điểm tại Ấn Độ vào khoảng 69.304 INR (khoảng 21.3 triệu đồng).

Xem thêm: 'Trên tay' Galaxy Z Flip 4: Nếp gấp màn hình gần như biến mất