Cách đây không lâu, Galaxy Note 22 Ultra đã xuất hiện trong một concept với màn hình cong tràn và đi kèm bút S Pen. Và mới đây nhất, nhà thiết kế Waqar Khan đã giới thiệu đến các samFan một bản concept bao đẹp của chiếc smartphone Samsung này. 

Cùng chiêm ngưỡng Galaxy Note 21 Ultra đẹp lạ mắt qua loạt ảnh mới - Hình 1

Theo đó, Galaxy Note 21 Ultra được thiết kế với màn hình rất cong ở cạnh bên, khá giống như mẫu Galaxy Edge trước đây của Samsung. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có tùy chọn màu tím giống như Galaxy S21 5G được nhiều người yêu thích.

Cùng chiêm ngưỡng Galaxy Note 21 Ultra đẹp lạ mắt qua loạt ảnh mới - Hình 2

Bút S Pen của thiết bị có một khe cắm riêng, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và camera kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang 10x.

Cùng chiêm ngưỡng Galaxy Note 21 Ultra đẹp lạ mắt qua loạt ảnh mới - Hình 3

Mặt sau của thiết bị làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Mi 11 Ultra của Xiaomi, vì có thêm màn hình phụ xếp dọc để hiển thị thông báo, ngày giờ và hỗ trợ chụp ảnh.

Cùng chiêm ngưỡng Galaxy Note 21 Ultra đẹp lạ mắt qua loạt ảnh mới - Hình 4

Điều đáng tiếc là bản concept này vẫn sử dụng màn hình dạng đục lỗ. Nếu thiết bị được trang bị camera selfie ẩn hoặc bỏ luôn camera trước sẽ tốt hơn, vì chúng ta có thể sử dụng màn hình phụ để hỗ trợ chụp ảnh tự sướng bằng camera sau rất rõ nét.

Nguồn: Concept-Phones

Xem thêm: Galaxy Note 22 Ultra đẹp không tỳ vết với màn hình cong, 5 camera mặt sau...