Mặc dù chiếc Galaxy Note 21 vẫn chưa ra mắt, nhưng các thông tin rò rỉ về phiên bản Galaxy Note 22 đã bắt đầu xuất hiện. Và mới đây nhất, mẫu thiết kế Galaxy Note 22 Ultra đầy cuốn hút và gây ấn tượng mạnh đã lộ diện.

Được biết, bản concept này được thiết kế bởi DBS Designing Team. Thiết bị sở hữu một màn hình cong phủ gần hết cạnh trái và phải, khiến các nút bấm vật lý phải làm mỏng đi rất nhiều.

Galaxy Note 22 Ultra đẹp không tỳ vết với màn hình cong, 5 camera mặt sau cùng bút S Pen cực chất - Hình 1

Chưa hết, chúng ta có thể thấy mặt trước của điện thoại đã không còn khuyết điểm. Điều này cho thấy thiết bị sẽ được tích hợp camera selfie nằm ẩn dưới màn hình, khiến người dùng có thể trải nghiệm cảm giác toàn màn hình thực sự.

Galaxy Note 22 Ultra đẹp không tỳ vết với màn hình cong, 5 camera mặt sau cùng bút S Pen cực chất - Hình 2

Mặt sau của Galaxy Note 22 Ultra là một cụm camera "hầm hố" với 5 ống kính, trong đó có ống kính tiềm vọng hứa hẹn cho khả năng zoom quang xa hơn.

Galaxy Note 22 Ultra đẹp không tỳ vết với màn hình cong, 5 camera mặt sau cùng bút S Pen cực chất - Hình 3

Bản ý tưởng còn cho thấy phần hộp đựng của Note 22 Ultra là khá mỏng, điều này có thể là do củ sạc sẽ không đi kèm bên trong máy. Ngoài ra, bút S Pen mới sẽ được tích hợp thêm cả camera kép, giúp tăng sự tiện lợi cho người dùng khi chụp ảnh.

Galaxy Note 22 Ultra đẹp không tỳ vết với màn hình cong, 5 camera mặt sau cùng bút S Pen cực chất - Hình 4

Nhà thiết kế không tiết lộ bất cứ thông tin gì về thông số kỹ thuật của Galaxy Note 22 Ultra, nhưng chúng ta có thể suy đoán máy sẽ sử dụng chip Exynos 2200 với GPU AMD, RAM 12 GB hoặc 16 GB, màn hình AMOLED 6.8 inch với tốc độ làm tươi 144 Hz.

Nguồn: Concept-phones

Xem thêm: Galaxy F42 5G lộ điểm số sức mạnh, bộ vi xử lý, RAM khá lớn và viên pin 6000 mAh