Phải còn khoảng 4 tháng nữa, Apple mới chính thức cho ra mắt thế hệ iPhone 12. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các designer trên toàn thế giới đã thi nhau tạo ra những concept cho thế hệ iPhone này, với rất nhiều thiết kế độc đáo, sáng tạo và không kém phần kì dị.

Mới đây, nhà thiết kế với kênh YouTube ConceptsiPhone đã tạo ra một mẫu concept với tên gọi iPhone 12 Flip, một thiết bị có màn hình gập giống như chiếc Galaxy Z FlipSamsung đã bất ngờ trình làng vào đầu năm nay.

Theo thiết kế, khi mở ra thì iPhone 12 sở hữu thiết kế quen thuộc giống như thế hệ tiền nhiệm, màn hình chính sẽ có kích thước 6.7 inch với một lỗ khoét ở chính giữa viền cạnh trên.

Concept iPhone 12 đẹp đến khó tin, nhìn là thấy "nhói thận" - Hình 1

Nhưng khi gập đôi, nó sẽ biến thành một chiếc smartphone hình vuông cực nhỏ gọn nằm vừa trong tay người dùng, với 1 màn hình phụ giúp kiểm tra nhanh thông báo, cuộc gọi đến và nhiều thông tin khác.

Concept iPhone 12 đẹp đến khó tin, nhìn là thấy "nhói thận" - Hình 2

Bên cạnh đó, concept iPhone "vỏ sò" lần này cũng ẩn chứa nhiều thay đổi mà iFan vốn đã mong chờ nhiều năm qua. Trong đó, phải kể đến việc xóa sổ hoàn toàn "tai thỏ" và thay vào đó là 1 chấm tròn cảm biến camera duy nhất.

Concept iPhone 12 đẹp đến khó tin, nhìn là thấy "nhói thận" - Hình 3

Ở mặt sau, mẫu iPhone 12 Flip sẽ được trang bị cụm 4 camera, trong đó có một ống kính là cảm biến LiDAR - một cảm biến đã xuất hiện trên iPad Pro 2020.

Concept iPhone 12 đẹp đến khó tin, nhìn là thấy "nhói thận" - Hình 4

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên concept iPhone màn hình gập xuất hiện, trong bối cảnh màn hình smartphone đang ngày càng lớn và trở nên cồng kềnh hơn, nhưng cơ hội để iPhone 12 Flip biến thành sự thật là rất thấp.

Concept iPhone 12 đẹp đến khó tin, nhìn là thấy "nhói thận" - Hình 5

Tuy nhiên, Apple cũng đang rất tích cực nghiên cứu những xu hướng thiết kế mới dành cho các mẫu điện thoại tương lai của mình, trong đó bao gồm cả màn hình gập. Do đó, chúng ta chỉ có thể hi vọng là Apple sẽ không bỏ qua kiểu thiết kế độc đáo này.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: iPhone SE 2020 hay iPhone 11 cũng phải "chào thua" trước những thói quen này