Ken Pillonel - chàng sinh viên chuyên ngành kỹ thuật robot tại Thụy Sỹ bỗng nổi tiếng khắp thế giới, khi trở thành người đầu tiên độ thành công chiếc iPhone X thông thường thành chiếc iPhone có cổng sạc USB-C. Và cách đây vài tuần, anh đã quyết định bán đấu giá chiếc iPhone này trên Ebay.

Hôm qua, cuối cùng thì cuộc đấu giá cũng đã kết thúc sau 116 phiên đấu giá, kết quả là anh chàng này đã mang về số tiền lên đến 86.001 USD (khoảng 1 tỷ 947 triệu đồng).

Chiếc iPhone X USB-C đầu tiên trên thế giới đã kết thúc phiên đấu giá gần 2 tỷ đồng

Vào tuần trước, giá thầu ổn định ở mức 85.000 USD (khoảng 1 tỷ 924 triệu đồng), nhưng chỉ trong vài ngày trước khi cuộc đấu giá kết thúc thì mức đấu giá đã tăng lên 86.001 USD (khoảng 1 tỷ 947 triệu đồng).

Ngoài ra, một số người còn đấu giá chiếc smartphone đặc biệt này với giá 1 triệu USD (khoảng 22.6 tỷ đồng), nhưng tất cả đã bị xóa phiên đấu giá vì đây chỉ là mức giá ảo.

Nếu đang muốn sở hữu cho mình một chiếc iPhone, các bạn có thể đến cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để tìm cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé! Ngoài ra, bạn còn có thể tìm mua các sản phẩm khác của Táo Khuyết như iPad, Apple Watch,... tại đây.

Xem thêm:

♦ Cách chiếc iPhone USB-C đầu tiên trên thế giới ra đời

♦ Xuất hiện chiếc iPhone đầu tiên sở hữu cổng sạc USB-C, sạc pin mượt khỏi chê